Chữa móm nhẹ tại nhà có giúp hết móm không? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn cùng tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây. kỹ thuật cấy ghép răng implant là như thế nào?

Chữa móm nhẹ tại nhà có giúp hết móm không?

Có thể chữa móm nhẹ tại nhà được không là một trong những biện pháp được rất nhiều người quan tâm đầu tiên. Vì hầu hết các cách chữa móm nhẹ hay chữa răng móm tại nhà đều có ưu điểm là thực hiện đơn giản và tiết kiệm chi phí.
Hiện nay, có một số mẹo chữa móm nhẹ tại nhà được nhiều người áp dụng như lấy tay đẩy răng, mím môi hoặc dùng một số dụng cụ tự chế. Tuy nhiên, những cách chữa răng móm tại nhà này thường không mang lại hiệu quả, chưa kể tới những ảnh hưởng khác do việc thực hiện không đúng cách.
Chữa móm nhẹ tại nhà có giúp hết móm không?
Khuyết điểm móm
***** Bạn có biết: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Như với cách chữa móm nhẹ bằng việc lấy tay đẩy răng, mím mô để đưa răng móm ngoài thường chỉ có tác dụng với trẻ nhỏ, khi xương hàm chưa ổn định. Việc thực hiện sẽ phải kiên trì đều đặn hàng ngày, trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nếu lực đẩy răng từ tay hoặc việc thực hiện không đúng, không chỉ không làm răng hết móm mà còn khiến răng đau nhức, mọc khấp khểnh lệch lạc.
Cách chữa móm nhẹ hay răng móm chỉ có được hiệu quả khắc phục hết móm khi áp dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại. Qua thăm khám răng miệng cụ thể, bác sỹ sẽ xác định chính xác tình trạng răng móm, nguyên nhân và mức độ cần chữa móm nhẹ bằng phương pháp nào hiệu quả.
Thực tế điều trị với những trường hợp răng móm nhẹ tại Nha khoa Đăng Lưu thường áp dụng bọc răng sứ hoặc niềng răng. Tuỳ vào mức độ răng móm và tình trạng răng miệng của từng người mà bác sỹ sẽ tư vấn, chỉ định phương pháp phù hợp.
– Chữa móm nhẹ bằng bọc răng sứ
Đây là phương pháp chữa móm nhẹ cho hiệu quả nhanh chóng. Răng móm sẽ được mài răng để chỉnh sửa các bị chìa ra ngoài và chụp mão răng sứ lên trên. Mão răng sứ trắng đẹp như răng thật vừa giúp khắc phục răng móm, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
– Chữa móm nhẹ bằng niềng răng
Trong tất cả các phương pháp, niềng răng chữa răng móm giúp khắc phục hết móm triệt để, hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo. Khí cụ niềng răng sẽ được gắn lên răng, giúp kéo răng dịch chuyển về đúng vị trí, thẳng vuông góc với xương hàm. Sau khoảng 1-2 năm mang niềng răng, bạn sẽ có hàm răng hết móm, các răng thẳng đều, cho hàm răng đẹp duy trì vĩnh viễn.
TG: Trang
 
Top