Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline bằng công nghệ WhiteMax là phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng.

Những tác dụng phụ trong tẩy trắng răng

Một yếu tố được nhiều người quan tâm khi thực hiện tẩy trắng răng là những tác dụng phụ có thể gặp trong quá trình điều trị. Hiện tượng thường gặp nhất đó là răng bị ê buốt, đây là cảm giác tạm thời, sẽ hết sau một vài ngày. Nhưng không phải bất cứ đối tượng nào hay phương pháp tẩy trắng nào cũng có thể gặp những tác dụng đó, tuy nhiên, đây cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi quyết định tẩy trắng răng.

Nguy hiểm hơn đó là hiện tượng mòn men răng và tiêu chân răng. Để đảm bảo an toàn, bạn không nên tự tẩy trắng răng tại nhà mà nên đến phòng khám nha khoa. Nha sĩ sẽ khám và tư vấn cho bạn khi nào nên và không tẩy trắng, dùng thuốc như thế nào cho hợp lý. Nếu bạn sử dụng nhiều lần hay liều lượng quá nhiều thì nguy cơ bị ê buốt cũng như các biến chứng khác là rất lớn.

Làm thế nào để tẩy trắng răng tốt nhất?

Làm thế nào để tẩy trắng răng an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất là mong muốn của mọi khách hàng khi thực hiện dịch vụ này. Có rất nhiều cách, nhiều công nghệ nhưng không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Giữa hàng loạt các thiết bị hiện đại, nhiều chị em bị phân tán tư tưởng

Có rất nhiều cách tẩy trắng răng. bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà hay đến phòng khám. Bạn có thể áp dụng các phương pháp làm trắng răng từ những nguyên liêu thiên nhiên hay bột baking soda, dầu dừa, dầu oliu…. nếu như bạn có thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chế độ vệ sinh răng miệng của mình mỗi ngày. Các biện pháp đó giúp làm mờ vết vàng ố nhưng lại chỉ là cách tạm thời chứ không được lâu dài.


Bên cạnh đó, tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại cũng là một trong những cách để mang lại hiệu quả trắng sáng như ý. Hiện tại đã có thiết bị Brite Smile tẩy trắng răng nhanh và tiên tiến. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả cho nhiều khách hàng.
 
Top