Đối với các khách hàng bị hô, tại phòng nha, dựa trên độ tuổi, mức độ đưa ra của xương hàm trên hoặc dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu trình niềng răng thích hợp, tùy thuộc lựa chọn về chi phí của bạn cũng như tốc độ di chuyển của răng trong quá trình điều chỉnh. Niềng răng kim loại là giải pháp được nhiều người lựa chọn vì chi phí thấp mà vẫn đảm bảo được hiệu quả nắn chỉnh răng tối đa.

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại

Mặc dù niềng răng mắc cài kim loại vẫn có một số hạn chế nhất định so với các phương pháp niềng răng hiện đại như tính thẩm mỹ kém, vệ sinh răng miệng khó khăn. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài kim loại vẫn được nhiều khách hàng ủng hộ bởi chi phí thấp và vẫn mang lại hiệu quả cho bệnh nhân. Địa chỉ niềng răng tốt ở tphcm là nơi nào và niềng răng bằng mắc cài kim loại thế nào?

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại phải theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra, gồm các bước:

Bước 1: Để kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn. Thao tác này sẽ lấy số đo và xác định mức độ cân chỉnh hàm hợp lý để lên kế hoạch điều trị. Việc vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để loại bỏ vi khuẩn, mảng bám trên răng cũng rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả trình niềng răng, dễ viêm nhiễm khi niềng răng. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

Bước 2: Chụp phim và lấy dấu răng: Sau đó bác sĩ chụp phim để thu thập các thông số như cung hàm, khớp cắn sai lệch ra sao để thiết kế mẫu mắc cài cho phù hợp với cung hàm của bệnh nhân. Khi mắc cài vừa vặn với cung hàm thì hiệu quả niềng răng sẽ cao hơn và đạt hiệu quả tối đa.

Bước 3: Gắn mắc cài: Khi mắc cài sau khi thiết kế xong bác sĩ gắn vào cung hàm cho bệnh nhân, đồng thời kiểm tra dây cung và xem đã khít sát chưa. Nếu không có vấn đề gì thì như vậy là bạn đã hoàn thiện quá trình niềng răng một cách hoàn hảo, an toàn và hiệu quả.

Lưu ý niềng răng mắc cài bằng kim loại

Thời gian niềng răng khoảng 12-24 tháng và có thể giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc răng. Trong tuần đầu tiên mang mắc cài bạn sẽ có chút khó chịu ở vùng lưỡi, má và môi nhưng cảm giác đó sẽ biến mất và bạn cũng quen với mắc cài.

Niềng răng kim loại là giải pháp phổ biến trong nha khoa từ trước đến nay, có lịch sử lâu đời trong chỉnh nha. Thế nhưng với những kỹ thuật tiên tiến hiện nay, dưới sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại, niềng răng kim loại chỉnh hô đã đạt được những tiến bộ vượt bậc chất liệu tốt, an toàn với cơ thể con người, nắn chỉnh nhanh rút ngắn thời gian điều trị từ 12- 24 tháng nếu niềng răng sớm, tỉ lệ nhổ răng chỉ khoảng 20%, rút ngắn so với trước đây, bảm đảo tính thẩm mỹ mà vẫn tiết kiệm được túi tiền.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top