Uống nước gì giảm cân nhanh nhất? Ngoài phương pháp giảm cân bằng cách tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc giảm cân thì sử dụng các loại nước uống có khả năng giảm cân cũng đang được chị em ưa chuộng.

Một số loại nước uống giảm cân nhanh

Uống nước gì giảm cân nhanh nhất hiện nay không còn là nỗi lo của bạn nữa khi có quá nhiều sự lựa chọn để áp dụng. Các loại nước detox, giảm cân từ chanh, cần tây, mật ong,…dưới dây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, không mất nhiều thời gian và sức lực.

Hỏi xem uống nước gì giảm cân nhanh nhất-1
Mật ong ngâm chanh
Nước uống giảm cân từ cần tây

Cần tây thường được phụ nữ châu Á sử dụng để giảm cân, tuy nhiên, nếu lạm dụng sẽ gây sạm da. Sử dụng một lượng nhỏ cần tây không thể gây sạm da mà còn rất giàu chất xơ, tinh dầu giúp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Cách làm nước uống giảm cân từ cần tây như sau: 

- Chuẩn bị: chanh, gừng, dưa chuột, cần tây và mật ong.

- Cách làm: Chanh, gừng, dưa chuột chỉ cần rửa sạch mà không cần gọt vỏ. Bởi vỏ của các loại củ quả này đều rất giàu vitamin. Đem tất cả thái nhỏ và trộn đều với mật ong và bỏ vào máy xay sinh tố. Kiên trì uống nước này mỗi tối trước 30 phút khi đi ngủ, bạn có thể giảm được tới 10kg sau 12 tuần.

Chanh đào ngâm mật ong

Sự kết hợp giữa mật ong và chanh là sự kết hợp hoàn hảo để thanh lọc cơ thể, làm sạch hệ tiêu hóa và là cách giảm cân nhanh chóng. Một ly mật ong ngâm chanh trước khi ăn sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân.

Chanh cắt lát mỏng hoặc để nguyên ngâm trong mật ong 1 tháng, bạn nên đổ ngập mật ong lên chanh và cho thêm một ít muối. Sau khoảng thời gian ngâm, bạn có thể sử dụng hàng ngày. Pha 1 muỗng mật ong chanh với nước ấm, không chỉ giảm cân mà làn da của bạn cũng được mịn màng.

Trà bồ công anh

Uống nước gì giảm cân nhanh nhất? Trà bồ công anh là nguyên liệu tuyệt vời để thanh lọc cơ thể, trong trà bồ công anh giàu vitamin A, kali, sắt và canxi. Khi dùng trà bồ công anh, bạn không cần ăn uống theo chế độ ăn kiêng mà chỉ cần uống hàng ngày để đạt hiệu quả giảm cân như mong muốn.

Pha 2 thìa bột rễ khô cây bồ công anh với một cốc nước và đun trong 10 phút rồi đổ ra chén để uống. Lời khuyên là nên đun đủ lượng trà dùng cho nửa ngày sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Hỏi xem uống nước gì giảm cân nhanh nhất-2
Chanh giảm cân nhanh chóng
Nước chanh

Đây là cách giảm cân phổ biến, đơn giản nhưng có hiệu quả cao. Chanh không chỉ làm cho việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả mà chanh còn giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch hệ tiêu hóa nhanh chóng. 

Vắt chanh vào trong 1 lít nước lọc và uống thay cho nước lọc. Nên dùng nước ấm để đem lại kết quả tốt nhất, có thể them một ít muối để thanh lọc cơ thể và dễ uống hơn. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên uống lúc đói, hãy ăn nhẹ trước khi uống nhé. Đây là loại nước uống giảm cân được rất nhiều người áp dụng, thậm chí cả những ngôi sao lớn.

Một điều bạn cần lưu ý khi uống nước gì giảm cân nhanh nhất đó là giảm lượng calo nạp vào nhưng vẫn phải đảm bảo dinh dưỡng. Giảm cân quá nhanh bằng cách nhịn ăn có thể làm cơ thể suy nhược. Vì vậy, bạn cần ăn uống đủ chất nhưng giảm lượng chất béo, tinh bột, tăng cường rau xanh nhé. 

Ngavvt
 
Top