Trong cung hàm, răng cấm – hay còn gọi là răng số 6 – là chiếc răng đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc thực hiện chức năng răng, bởi đây là vị trí đặt trọng tâm của lực ăn nhai. Chính vì vậy, mất răng cấm sẽ gây nên những tác động tiêu cực đến cơ thể và khiến bệnh nhân gặp phải nhiều hậu quả mà tình trạng này gây ra.

Trồng răng cấm bao nhiêu tiền

Trồng răng cấm bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Hiện nay, có 3 phương pháp phục hình răng để bạn lựa chọn. 

Trồng răng cấm với phương pháp hàm giả tháo lắp

Răng giả tháo lắp được áp dụng trong trường hợp mất 1 hay nhiều răng, lấp đầy khoảng mất răng, giúp hoạt động ăn nhai diễn ra bình thường, giúp bạn bảo tồn răng thật. Tuy nhiên, hàm giả tháo lắp bạn cần phải thay mới sau vài năm, vì hàm giả có thể đổi màu, gây mất thẩm mỹ. Phương pháp này có giá thành thấp. Thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt?

Trồng răng cấm bao nhiêu tiền

Trồng răng cấm với phương pháp cầu răng sứ

Đây cũng là phương pháp phục hình trong trường hợp mất một hay nhiều răng. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành màu cùi 2 răng trụ kế bên răng bị mất, với cầu răng sứ cố định này thì bắt buột 2 trụ răng bên cạnh phải khỏe mạnh. Với phương pháp này, chi phí sẽ giao động trong khoảng 1- 4,5 tiệu/ răng. Phương pháp này cũng đang được rất nhiều người áp dụng bởi mức chi phí phù hợp với nhiều người.

Trồng răng cấm với phương pháp cấy ghép implant

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng thẩm mĩ mang lại hiệu quả cao, được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với phương pháp này, bạn không cần phải mài cùi răng, trụ implant sẽ được cấy trực tiếp vào vị trí răng bị mất. 

Với việc cấy răng implant, chúng có khả năng chịu lực tốt nên đảm bảo cho quá trình ăn nhai. Màu sắc của răng lại rất tự nhiên, giống răng thật nên có hiệu quả thẩm mỹ.

Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, nha khoa Đăng Lưu sử dụng implant nha khoa chính hãng với tem bảo hành trên mỗi Implant. Chi phí cấy ghép implant dao động ở mức giá 1 trụ implant từ 800 USD đến 1.200 USD/ 1 trụ răng.

Như vậy trồng răng cấm bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn chọn. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top