Ăn gì để vòng eo thon gọn? Dù đã cố gắng áp dụng các chế độ tập luyện nhưng bạn vẫn không thể giảm được số đo của vòng eo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tập luyện mặc dù giúp cơ thể đốt cháy năng lượng và tăng cường sức khỏe nhưng chế độ ăn uống cũng góp phần rất lớn để có thân hình thon gọn. Vậy, nên ăn gì để vòng eo thon gọn hơn? Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường không biết chảy máu chân răng thường xuyên có nguy hiểm không?

Hạnh nhân
Là loại quả tuyệt vời vì hàm lượng protein và các chất béo chưa no có trong hạnh nhân. Một nắm hạnh nhân sẽ cung cấp đủ ½ lượng vitamin E cho nhu cầu hàng ngày, Ngoài ra, hạnh nhân còn bổ sung canxi và magie giúp chắc xương, chất xơ có trong loại hạt này rất tốt cho tim mạch. Thường xuyên ăn hạnh nhân và các hạt khác sẽ giúp bạn no lâu hơn, hạn chế được việc ăn uống nhiều.

Giảm eo thon gọn bằng chế độ ăn uống hợp lý
Dưa chuột giúp giảm cân hiệu quả

Dưa chuột
Là thực phẩm có chứa lượng calo thấp, giúp vòng eo thon gọn hiệu quả. Trong 100gr dưa chuột chứa khoảng 90% nước và 45 kcal. Ngoài ra, dưa chuột còn chứa nhiều khoáng chất, chất xơ và vitamin. Khi kết hợp với xà lách, sẽ là cách hiệu quả và lành mạnh để loại bỏ độc tố có hại ra khỏi hệ tiêu hóa và giảm mỡ thừa.

Sữa
Các sản phẩm sữa ít béo hoặc không béo như sữa không đường, sữa chua, pho mát hay pho mát mềm không chỉ tăng cường sự khỏe mạnh cho xương và răng mà còn là nguồn cung cấp canxi dồi dào. Canxi cùng là chất ảnh hưởng đến quá trình giảm cần, giúp ngăn ngừa tăng cân bằng khả năng phân hủy chất béo hiệu quả.

Thịt gà
Nếu được hỏi ăn gì để vòng eo thon gọn thì thịt gà sẽ thực phẩm được nhắc đến nhiều nhất. Protein trong thịt gà giúp tạo cơ bắp, cung cấp thêm chất dinh dưỡng có khả năng đốt cháy chất béo như kẽm, vitamin B2 và sắt. Các loại thịt bò nạc, cá cũng có khả năng cung cấp hàm lượng protein cao hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm mỡ vòng eo của bạn.

Các loại lương thực thô
Bánh mì, bột ngũ cốc sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều hợp chất carbohydrate và năng lượng cần thiết để cơ thể hoạt động, giúp tim khỏe và đặc biệt có nhiều chất xơ giúp hấp thu mỡ bụng tốt. Bành mì làm từ bột mì thô sẽ giữu được mức insulin luôn thấp, ngăn cơ thể dự trữ chất béo.

Dầu oliu
Có hàm lượng chất béo đơn chưa no rất tốt cho tim, dầu oliu có khả năng làm giảm mức cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Việc tăng cường tiêu thụ thực phẩm chứa nhiều chất béo có lợi sẽ làm bạn có cảm giác no lâu hơn và ăn ít lại.

Quả mâm xôi
Các loại dâu đen, đỏ và mâm xôi được xem là thực phẩm tuyệt vời nên ăn gì để vòng eo thon gọn. Chất chống oxy hóa có trong chúng sẽ giúp bảo vệ tim mạch, phòng chống ung thư. Chất flavonoid có thể cải thiện thị lực, cân bằng và cải thiện trí nhớ. Bên cạnh đo dâu còn chứa nguồn chất xơ dồi dào, có thể giúp bạn giải quyết cơn đói mà không cần ăn nhiều các loại đồ ăn khác. Chính vì vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng của bạn. 

Quả dứa
Giúp tăng cường chuyển hóa protein, góp phần tạo nên vòng eo săn chắc, thon gọn hơn. Tính chất kháng khuẩn bromelain giúp chống lại các loại vi khuẩn gây tiêu chảy và chữa rối loạn đường ruột. Ăn ½-1 quả dứa hằng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có vòng eo như mơ ước.

Ngoài các loại thực phẩm trên, bạn có thể tìm hiểu thêm nên ăn gì để vòng eo thon gọn ở các bài viết khác của chúng tôi, hãy áp dụng ngay để có thân hình đẹp chuẩn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top