Có thể thấy rằng dán răng sứ đang trở thành một trong những phương pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Để xác định được bạn cần phủ sứ bao nhiêu chiếc răng, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát răng miệng và nếu bạn đang gặp một số vấn đề về răng thì cần điều trị một cách triệt để. Vậy chi phí dịch vụ dán răng sứ bao nhiêu tiền? cạo vôi răng bao lâu một lần? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chi phí dịch vụ dán răng sứ bao nhiêu tiền
Phương pháp dán răng sứ
Dán răng sứ là gì?

Là phương pháp phục hình thẩm mỹ bằng cách sử dụng mặt dán được làm bằng lớp sứ mỏng, đúc từ phôi sứ Zirconia hay Cercon, với độ dày khoảng 0.05mm hoặc 0.06mm. Mặt dán sứ này sẽ được dán cố định vào bên ngoài bề mặt răng cần được phục hình sao cho ôm vừa khít toàn thân răng một cách tự nhiên.

Khi thực hiện mặt dán sứ, tỉ lệ mài răng rất ít, chỉ mài một lớp men rất mỏng bên ngoài để tạo sự bám dính chắc chắn cho miếng dán. Có một số trường hợp không cần trải qua quá trình mài men răng này.

Thông thường, mặt dán răng sứ sẽ được áp dụng cho tất cả mọi trường hợp men răng không đẹp, tỉ lệ răng không phù hợp nhưng vị trí mọc răng phải đảm bảo đúng vị trí và không bị lệch lạc. Cụ thể như sau:

- Trường hợp men răng bị nhiễm màu kháng sinh, thiếu sản men,…mà không thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng.

- Răng bị thưa, hở kẻ.

- Răng bị mẻ, vỡ nhỏ.

- Tỉ lệ kích thước của các răng không đều nhau.

Chi phí dán răng sứ bao nhiêu tiền?

Dán răng sứ bao nhiêu tiền tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Địa chỉ nha khoa thực hiện, loại sứ bạn chọn, số lượng răng cần dán và tình trạng răng miệng cụ thể. Để biết chính xác, trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng, nếu bạn đang gặp các bệnh lts thì cần điều trị trước khi dán sứ. Vì vậy, đây cũng là lý do giá dán răng sứ ở mỗi bệnh nhân lại khác nhau.

Hiện tại, chi phí dán răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu dao động từ 1 triệu- 5 triệu đồng một răng. Sở dĩ có mức giá dán răng sứ bao nhiêu tiền cao như vậy là vì:

- Tỉ lệ mài răng ít, không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng, không lấn sâu vào mô răng nên răng thật được bảo tồn tối đa, không xảy ra tình trạng ảnh hưởng đến tủy răng.

- Dán răng sứ sẽ giúp tính thẩm mỹ của răng được tự nhiên nhất, khả năng ăn nhai của mặt dán sứ cao, chịu lực tác động lớn.

- Tính thẩm mỹ của mặt dán sứ luôn được bảo tồn theo thời gian, sẽ không bị đổi màu do thực phẩm.

- Mặt dán răng sứ được chế tác trên hệ thống công nghệ thiết kế và sản xuất CAD/Cam hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao.

Chính vì những lý do trên đã tạo nên sự khác biệt của mặt dán sứ với bọc răng sứ, mặc dù có giá cao nhưng xét về lâu dài và những ưu điểm nhận được thì lại hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ nha khoa thực hiện dán răng sứ

Dán răng sứ bao nhiêu tiền không còn là nỗi lo nếu bạn chọn nha khoa uy tín, Nha khoa Đăng Lưu hiện đang áp dụng công nghệ hiện đại, tiến tiến phục vụ tối đa cho quy trình dán răng sứ. Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành răng hàm mặt sẽ đảm bảo được kết quả tốt nhất, không xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top