Giảm mỡ thừa cơ thể- Mỡ thừa là kẻ thù không đội trời chung của tất cả chị em phụ nữ, vừa khiến ngoại hình xấu xí vừa làm mất tự tin khi muốn diện các bộ đồ ôm sát. Các bài tập giảm mỡ thừa sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ chúng một cách hiệu quả chỉ 10 mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chảy máu răng khi đánh răng có nguy hiểm không?

Các bài tập giảm mỡ cơ thể

Động tác leo núi
Chuẩn bị tư thế chống đẩy, 2 chân dang rộng, lưng thẳng và cân bằng. Co chân phải sao cho đầu đối ép sát ngực, giữ các cơ căng hết cỡ trong 3 giây và trả chân phải về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác với chân còn lại, có thể đẩy nhanh tốc độ khi bạn đã quen. Thực hiện đều đặn mỗi ngày. Mỗi lần 60 giây để giúp mỡ được đốt cháy nhanh hơn.

Động tác hông
Là một trong những bài tập giảm mỡ thừa cơ thể được nhiều chị em áp dụng nhất. Bạn hãy nằm nghiêng cơ thể, dùng khuỷa tay trái và đầu gối trái để làm điểm tựa. Tay phải giơ cao, uốn chân trái ra sau để giữ thăng bằng. Hạ thấp hông rồi nhấc lên, lặp lại liên tục tỏng 30 giây rồi đổi bên.

Giảm mỡ cơ thể bằng phương pháp nào?
Tập thể dục giúp giảm mỡ bụng

Gập bụng
Sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng rất tốt, hãy nằm ngửa ra sàn, co gối và tập trung cơ bụng để nâng chân mày cơ thể khỏi sàn nhà mà không cần dùng lực của tay. Tiếp đến kết hợp vừa nâng cơ thể vừa kết hợp vặn người sang trái và thả cơ thể vị trí ban đầu, lặp lại trong 30 giây rồi chuyển sang động tác khác.

Nâng cơ chân
Nằm ngửa trên sàn và dúng 2 khuỷa tay làm điểm tựa. Chân duỗi thẳng và nâng lần lượt chân phải, chân trái. Sau đó hạ thấp 2 chân rồi nâng chúng lên cùng lúc. Thực hiện liên tục tring 30 giây để giảm mỡ thừa cơ thể nhanh chóng hơn.

Squat
Mở rộng hai chân tạo thể cân bằng, giữ lưng thẳng đồng thời đưa tay sang phải sang trái, nghiêng mình sang trái. Đưa tay về vị trí cũ và lặp lại động tác với tay trái, sau 60 giây thực hiện liên tục thì dừng.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ thừa cơ thể mà bạn chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để tập luyện. Trong những ngày đầu mới làm quen, bạn sẽ thấy hơi khó khăn nhưng khi đã quen, việc thực hiện sẽ đơn giản và hãy tăng tốc độ, thời gian tập lên nhé.

Chế độ ăn uống khi tập luyện
Để những bài tập giảm mỡ thừa cơ thể đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày là không đủ. Hãy có chế độ ăn uống hợp lý dành cho người giảm cân như:

- Ăn uống đủ chất và đều đặn mỗi ngày. Không bỏ bữa, nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày và hạn chế ăn vặt sau 9h đêm.

- Bổ sung rau xanh, chất xơ trong thực đơn hàng ngày.

- Ăn nhiều thực phẩm có chưuas protein như thịt bò, thịt gà, lòng trắng trứng,…

- Không ăn các thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, thức ăn đóng hộp, nước uống có gas,…mà thay vào đó là chế biến theo cách luộc, hấp, nấu canh.

- Uống nhiều nước mỗi ngày, xen kẽ các loại nước trà xanh, trà bí đao, nước chanh,…để tăng nhanh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể.

- Bên cạnh đó, để giảm cân an toàn, hãy tránh sử dụng các loại thuốc giảm cân cấp tốc, nếu có dùng hãy lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Quá trình giảm cân đối với mỗi người sẽ có tác dụng khác nhau trong thời ngắn hay dài tùy thuộc vào cơ địa cũng như chế độ tập luyện, ăn uống. Chế độ ăn hợp lý bằng cách giảm năng lượng từ cơm, bánh ngọt,..và vận động cơ thể đều đặn mỗi ngày sẽ giảm mỡ thừa cơ thể tốt hơn.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top