Bọc răng sứ là một phương pháp rất phổ biến hiện nay. Nó không những giúp bạn cải thiện được chức năng nhai mà còn có thể tái tạo lại những hàm răng khấp khểnh, sứt mẻ, bị thưa hay xỉn màu trở nên sáng bóng và đều đặn hơn, mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng đều đẹp với nụ cười rặng rỡ, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong giao tiếp. Vậy, bọc răng sứ như thế nào? Quy trình bọc răng sứ ra sao?

Phủ răng sứ là gì? 

Đây là phương pháp khôi phục răng theo công nghệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Với kỹ thuật này bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng vật liệu sứ có độ mỏng khoảng 0,3 mm phủ lên chiếc răng khuyết điểm. Với một lớp răng sứ mỏng, không phải mài nhỏ răng nên răng thật vẫn được bảo tồn và tuỷ cũng không chịu bất cứ sự thương tổn nào. Đây là giải pháp không chỉ giúp cải thiện khuyết điểm mà còn hướng đến nụ cười rạng rỡ nhất khi bọc răng sứ loại nào tốt


 Quy trình phủ răng sứ diễn ra như thế nào?

Ưu điểm của phương pháp này là: 

Bảo tồn răng gốc: phủ răng sứ chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Với công nghệ hiện đại, răng của bạn sẽ không phải mài với các trường hợp thuận lợi như răng bé, khe thưa... hoặc mài rất ít ở mặt ngoài, vì thế không ảnh hưởng đến răng thật cũng như tủy sống. 

Không đau buốt, đau nhức: Nếu phương pháp bọc răng sứ nhất là kim loại cũ khiến răng bị ê buốt, đau nhức vì răng bị mài đi quá nhiều thì phương pháp phủ sứ sẽ khắc phục được nhược điểm đó khi chỉ mài một lớp mỏng bên ngoài, bạn sẽ không còn cảm giác đau buốt trong và sau quá trình làm nữa. 

Răng trắng đẹp tự nhiên: mặt sứ có màu trắng tự nhiên với độ trong, bóng giống như răng thật. Nên phủ sứ răng được đánh giá là phương pháp có khả năng tạo nên tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các công nghệ phục hình thẩm mỹ hiện nay. niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền?

Tuổi thọ sử dụng lâu: nếu bạn được phục hình bởi bác sĩ giỏi, miếng dán sứ có thể bám chắc vào răng, không bị vỡ ngay cả khi chịu lực nhai lớn. Vậy phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu tiền.

Phủ răng sứ không cần mài giá bao nhiêu? 

So với bọc răng sứ thì chi phí phủ răng sứ cao hơn hơn. Nhưng điều này còn tùy thuộc vào các yếu tố khác như: số lượng răng cần bọc, tình trạng răng hàm, vật liệu sứ, địa chỉ nha khoa, điều kiện tài chính của khách hàng… Vì thế, mỗi một ca phủ sứ sẽ có giá khác khác nhau. 

Quy trình phủ răng sứ diễn ra như thế nào? 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 
Đầu tiên, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng răng hàm cho khách hàng. Nếu phát hiện có các bệnh lý răng miệng thì tiến hành điều trị dứt điểm trước khi làm răng sứ. Sau đó, tư vấn cho khách hàng về phương pháp điều trị thích hợp. 

Bước 2: Thiết kế vật liệu 
Bác sĩ sẽ dựa vào tổng thể cấu trúc gương mặt khách hàng và tiến hành phân tích để thiết kế ra vật liệu phù hợp với từng bệnh nhân.

Bước 3: Chế tác sứ theo công nghệ hiện đại 
Sau khi lấy dấu răng hàm của khách hàng thông qua phần mềm máy tính thì tiến hành chế tác răng sứ. 

Bước 4: Tiến hành phủ răng sứ 
Thực hiện bằng kỹ thuật lấy nhám bề mặt răng gốc nhằm tạo độ bám dính cho răng sứ mà không cần mài răng, giúp bảo tồn răng gốc và an toàn cho tuỷ răng. Sau đó, lắp thử mặt sứ và kiểm tra khớp cắn, hình dáng mặt sứ. 

Bước 5: Tiến hành lắp răng

Bước 6: Kiểm tra kết quả và hẹn lịch tái khám

Bài viết trích nguồn tại:  https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top