Bạn luôn tự hỏi tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Hiện nay, tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống, có thể trắng sáng trở lại chỉ sau một thời gian ngắn.

Sự thật làm trắng răng bằng bột nghệ có hiệu quả không?

Như bạn nói thì bạn chưa nghe đến cách làm trắng răng bằng bột nghệ bao giờ. Đúng là như vậy, công dụng này của bột nghệ còn rất ít người biết tới. Thông thường, chúng ta đều chỉ biết đến khả năng chữa đau dạ dày và tẩy trắng răng. Do vậy, điều này thường khá mới mẻ và khiến nhiều người còn nghi ngại.

Thực chất là bột nghệ có chứa thành phần Circumin, một chất thuộc họ gừng, có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ những mảng bám gây ố vàng và giúp răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, để phương pháp làm trắng răng bằng bột nghệ phát huy được hiệu quả tối đa thì cần phải được tiến hành theo đúng nguyên tắc.

Điều bạn cần biết khi tẩy trắng răng bằng nghệ

Bàn chải của sẽ bị vàng không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình một bàn chải riêng biệt khi sử dụng chải răng với nghệ.

Trong khi áp dụng cách làm trắng răng bằng nghệ thì đồng thời bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm làm hại men răng nói chung. Chẳng hạn bạn nên kiêng những thức uống hay thực phẩm sậm màu như: rượu vang đỏ, nước ngọt, cà phê, chè,…


Phương pháp tẩy trắng răng bằng nghệ khá hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện trong vòng vài tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả thật bất ngờ từ những công thức nêu trên, không những thế răng còn trở nên chắc khỏe và hạn chế được những viêm nhiễm nướu răng có thể xảy ra. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt thì bạn cần kiên trì thực hiện và cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên về bản chất chỉ có thể làm sáng răng ở một mức độ nào đó khi loại bỏ một phần mảng bám gây màu trên răng.
 
Top