Niềng răng mặt trong là phương pháp còn khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng đã được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Nguyên lý hoạt động của niềng răng mặt trong cũng tương tự như niềng răng mặt ngoài, chỉ có điều các mắc cài được lắp ở mặt trong của răng.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng không nên ăn gì

Niềng răng mặt trong chi phí bao nhiêu?
Phương pháp niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong có ưu điểm

– Niềng răng mặt trong có tính thẩm mỹ cao, do mắc cài gắn ở mặt bên trong răng nên người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Ngoài ra, khi niềng răng mặt trong bạn không cần phải băn khoăn sử dụng loại mắc cài nào cho thẩm mỹ mà chỉ cần dùng loại mắc cài thông thường vẫn đạt hiệu quả cao, chi phí thấp hơn.

– Kỹ thuật niềng răng mặt trong phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều.

– Với những người sử dụng niềng răng mặt ngoài thường dè dặt về tính thẩm mỹ vì sợ lộ mắc cài nên ngại giao tiếp hoặc dùng tay che miệng… Để hạn chế hiện tượng này, niềng răng mặt trong là giải pháp đơn giản và hiệu quả cho những đối tượng trên.

Hạn chế của niềng răng mặt trong

Hạn chế lớn nhất của niềng răng mặt trong là sau khi gắn mắc cài vào bên trong cung hàm, ít nhiều bệnh nhân sẽ có cảm giác khó chịu ở vùng lưỡi, má, tuy nhiên, cảm giác này chỉ tồn tại trong một khoảng một thời gian ngắn.

Sử dụng niềng răng mặt trong sẽ làm cho bệnh nhân gặp khó khăn hơn chút đỉnh trong việc vệ sinh răng miệng. Niềng răng mặt trong chi phí bao nhiêu được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng mặt trong chi phí bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong có mức chi phí khá cao, từ 70 – 120 triệu đồng. Nhiều người cho rằng mức chi phí của niềng răng mặt trong như vậy là cao nhưng với những ưu điểm mà nó mang lại thì thực sự là không hề đắt đỏ.

Trước khi tiến hành niềng răng bạn cần gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn, rõ ràng hơn về loại mắc cài niềng răng mặt trong để bạn tự tin hơn và có sự chuẩn bị kỹ càng cho ca điều trị.

Hiệu quả niềng răng mặt trong đa phần đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người mà tính hiệu quả có khác nhau.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top