Hàm răng trắng bóng có thể giúp bạn ghi điểm trước người đối diện. Nhiều người vẫn còn hoài nghi về tác hại thuốc tẩy trắng răng vì luôn nghĩ rằng thuốc tẩy thì độc hại. Cùng Nha Khoa Đăng Lưu đi tìm câu trả lời tẩy trắng răng duy trì được bao lâu trong bài viết dưới đây.

Đối tượng nào có thể tẩy trắng răng bằng máng?

Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng phù hợp với nhiều đối tượng như: Những người có hàm răng bị xỉn màu; Những người có hàm răng bị ố vàng; Những ai có nhu cầu làm nổi bật hơn hàm răng của mình.

Ngoài ra, để biết được tình trạng răng miệng của bạn có thể tẩy trắng răng bằng máng hay không, bạn cần phải đến bác sĩ kiểm tra xem răng bạn có khỏe mạnh không, có bị sâu không, có nhiều miếng trám hay bị thiểu sản men răng không? Khi đó bạn sẽ được chỉ định và hướng dẫn tẩy trắng răng bằng máng tại nhà.

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại

Bước 1: Hãy đến phòng khám chuyên khoa để được khám tổng quát về tình trạng răng nướu của bạn. Sau đó có thể đề nghị bạn lấy vôi, mảng bám để loại bỏ tạp chất, làm sạch mặt răng và kẽ răng nếu cần thiết để việc tẩy trắng tại nhà của bạn đạt hiệu quả tối đa.

Bước 2: Bạn sẽ được lấy dấu răng bằng cao su alginate – chất lấy dấu nha khoa – để làm máng tẩy trắng răng chỉ dành cho riêng bạn.


Bước 3: Sau khi có máng tẩy, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng gel tẩy trắng để có thể sử dụng tại nhà.

Sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tẩy trắng răng trực tiêp tại nha khoa. Nhưng cần phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ. 
 
Top