Nguyên nhân răng hô là gì và có cách nào để phòng ngừa cũng như khắc phục hiệu quả không? Bài viết sau sẽ là những phân tích cụ thể nhất từ chuyên gia mà bạn không nên bỏ qua.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô nhưng nhìn chung do 2 nguyên nhân sau:

– Do di truyền

– Do những thói quen từ ngày còn nhỏ như mút tay, ngậm núm vú, đẩy lưỡi, nghiến răng…

Biểu hiện dễ nhận thấy đối với hàm hô là hàm trên bị đưa ra phía trước quá mức so với hàm dưới khiến hai hàm không cân xứng và mất thẩm mỹ cũng như làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai.

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô

Niềng răng hô hiệu quả không? 

Để điều trị niềng răng hô hiện nay có rất nhiều phương pháp như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng không mắc cài… bọc răng sứ cho răng thưa giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Niềng răng mắc cài kim loại đạt hiệu quả cao nhưng tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng không cao, người ngoài dễ nhận biết được bạn đang niềng răng vì mắc cài bị lộ ra ngoài. Hơn nữa, niềng răng mắc cài kim loại còn gây cảm giác lộm cộm trong miệng khiến cho chủ nhân luôn có cảm giác khó chịu.

Để loại bỏ hiện tượng trên thì niềng răng không mắc cài ra đời đã đáp ứng nhu cầu của mọi người. Đây là kỹ thuật niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Bệnh nhân sẽ trở nên thoải mái hơn, chủ động hơn trong quá trình điều trị niềng răng với khay niềng răng trong suốt. Trung bình mỗi ca niềng răng bệnh nhân mang từ 18-36 khay niềng răng, mỗi khay chỉ được mang 2 tuần là phải thay mới để đảm bảo vệ sinh và tăng lực mắc cài. Mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ thì mới đạt hiệu quả cao.

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài mới này phù hợp với mọi lứa tuổi, với mọi người, không phân biệt giới tính… và đạt hiệu quả với mọi người sử dụng cho bạn một hàm răng trắng đều đặn chắc khỏe.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top