Tẩy trắng răng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng tẩy trắng răng duy trì được bao lâu vẫn là câu hỏi mà nhiều người hoài ghi và không dám làm. Vậy thực hư của việc tẩy răng như thế nào?

Làm trắng răng với sự kết hợp của muối và dâu tây

Bản thân dâu tây đã là một chất tẩy màu răng ố vàng cực hiệu quả vì chứa khá nhiều axit malic (chất có công dụng làm trắng răng). Tuy nhiên, khi kết hợp cùng muối, hỗn hợp này sẽ cho hiệu quả tối ưu hơn vì vừa có thể làm trắng răng, vừa có thể giúp khử khuẩn khoang miệng.


Cách thực hiện: Bạn nghiền nát 1 quả dâu tây chín đỏ, cho thêm vào đó một vài hạt muối và trộn đều hỗn hợp để muối tan ra. Sử dụng bàn chải lông mềm để đưa hỗn hợp lên răng, sau đó chải đều răng theo chiều dọc, đảm bảo cho hỗn hợp tác động đến toàn các mặt răng, các kẽ răng và cả những răng hàm sâu bên trong.

Muối và kem đánh răng – thay đổi màu răng nhanh chóng

Kem đánh răng bạn sử dụng hàng ngày chỉ đơn thuần có tác dụng loại bỏ mảng bám thức ăn thừa, nhưng nếu bạn kết hợp thêm một chút muối, tác dụng của chúng có thể tăng lên gấp 3: loại bỏ mảng bám + làm trắng răng + diệt khuẩn.

Cách thực hiện: Cho kem đánh răng vào đầu lông bàn chải, sau đó rắc thêm một vài hạt muối lên trên và thực hiện chải răng như bình thường. Cách này khá an toàn nên bạn có thể kết hợp muối vào tất cả những lần chải răng trong ngày.


Nếu như bạn không thật sự đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả từ những hạt muối nhỏ hoặc màu răng bạn của bạn ố vàng ở mức độ nặng, hãy tham khảo và trải nghiệm điều kỳ diệu mà công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax có thể mang lại cho hàm răng của bạn.
 
Top