Răng cháu bị nhiễm màu thực phẩm và do cả việc hút thuốc nữa, khiến răng xỉn màu rất xấu. Cháu muốn tiến hành tẩy trắng răng nhưng không rõ tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Đặc biệt là vùng mắt cháu thấy rất băn khoăn, mong được bác sỹ giải đáp!

Làm trắng răng bằng chanh có thự sự hiệu quả không?

Chanh tươi là một loại quả chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, là đồ uống có tác dụng giải khát, giải độc, thanh lọc cơ thể dùng nhiều vào ngày hè. Không những vậy, chanh còn được sử dụng để làm đẹp, tẩy trắng răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, cho hơi thở thơm mát.


Lựa chọn làm trắng răng bằng chanh thay vì tẩy trắng răng tại phòng khám giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động được khung giờ thực hiện mà quá trình làm rất đơn giản.

Trong chanh có chứa khá nhiều axit citric – một loại axit có tác dụng mài mòn nên dùng liều lượng hợp lý có thể giúp đánh bật những vết ố vàng trên mặt răng, trả lại hàm răng trắng sáng hơn.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng chanh

Tẩy trắng răng bằng chanh chỉ thật sự hiệu quả khi hàm răng bị ố vàng do môi trường bên ngoài, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng hay do các nhân tố bảm sinh tạo ra.

Việc thực hiện các cách làm trắng răng này cần đúng công thức và không nên lạm dụng quá nhiều để tránh làm hư hỏng men răng.


Trong nhiều trường hợp, tình trạng răng có vấn đề hay răng quá nhảy cảm thì không nên áp dụng các biện pháp trên, thay vào đó, hãy sử dụng phương pháp làm trắng răng bằng laser theo công nghệ mới như Zoom Whitening để bảo vệ hàm răng.
 
Top