Cấy ghép răng implant là một kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất hiện nay. Thông thường trước đây chúng ta quen sử dụng hàm giả tháo lắp hay cầu răng để phục hình cho răng đã mất. Tuy nhiên những kỹ thuật này gây nhiều phiền toái cho bệnh nhân và hiệu quả đem lại chưa thực sự làm hài lòng khách hàng. 

Cấy ghép implant như thế nào?

Từ khi ra đời đến nay kỹ thuật cấy ghép răng implant luôn đạt tỷ lệ thành công cao với 98%. Điều này chứng tỏ rằng phương pháp này thực sự mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Hầu hết các bệnh nhân sau khi sử dụng dịch vụ cấy ghép răng implant tại các cơ sở nha khoa đều hài lòng với kết quả của mình.

Implant chính là một trụ được làm từ vật liệu Titan. Implant sẽ được đặt vào xương hàm nơi mà bệnh nhân bị mất răng. Sau khi Implant đã được cấy vào trong xương hàm thì nó sẽ có tác dụng nâng đỡ chiếc răng sứ ở phía trên tạo ra một chiếc răng giả tối ưu nhất. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa


Cấy ghép implant như thế nào?

Chi phí cấy ghép răng implant nha khoa hiện nay

Chi phí cấy ghép răng implant nha khoa giá bao nhiêu tiền: Phương pháp cấy ghép implant nha khoa bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được mọi người rất quan tâm.

Bởi implant được tạo ra từ vật liệu titanium nên có độ bền mãi mãi, nó thích hợp sinh học với cơ thể con người do đó không gây dị ứng, đảm bảo sức khỏe co bệnh nhân sử dụng. Đây là một kỹ thuật phức tạp cho nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, kinh nghiệm dầy cùng với những thiết bị máy móc dầy dặn cho nên chi phí cũng khá cao.

Mỗi một loại implant có mức chi phí và những đặc điểm cũng như độ bền khác nhau. Răng sứ cũng thế thông thường những loại răng sứ khác cũng thấp hơn so với răng sứ toàn sứ. Chính vì vậy mà bạn chọn loại implant của hãng nào và loại răng sứ nào đều quyết định tới giá thành của việc cấy ghép implant.

Sau khi cấy ghép răng implant một thời gian đến khi trụ implant bám chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ lên bên ngoài răng để tạo tính thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai tuyệt đối cho bệnh nhân.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
x
 
Top