Hiện nay trên thị trường có phần nhiều kỹ thuật tẩy trắng răng, nổi bật đó là công nghệ tẩy trắng răng nhờ Laser Whitening, chỉ sau 60 phút tẩy trắng hàm răng bạn sẽ trắng sáng nhiều so có màu răng ban đầu. Vậy thực hư phương pháp này như thế nào? Tẩy trắng răng không nên ăn gì? trường hợp này nhận được không ít sự quan tâm lo lắng của những người hiện nay.

Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng

Cách làm trắng răng khi răng bị vàng hiệu quả nhất là khi có thể xác định được rõ nguyên nhân gây ra vàng răng và những nguyên nhân đó liệu có thể tẩy trắng được không.


Răng bị xỉn màu phần lớn là do vệ sinh răng miệng không tốt, các mảng bám lưu trú trên răng khiến răng bị ố vàng. Sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều cũng là một nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu vàng hoặc nâu đen.

Ngoài ra, việc sử dụng các thực phẩm hay uống các loại đồ uống có chứa nhiều đường hoặc uống nhiều cà phê, hút thuốc lá không chỉ làm vàng răng mà còn dẫn đến sự đổi màu của răng dưới dạng đốm và vết bẩn. Yếu tố di truyền cũng như nhiễm quá nhiều florua cũng khiến răng bị xỉn màu và kém sáng bóng.

Với những trường hợp răng ố vàng do các yếu tố ngoại sinh, chúng ta có thể tẩy trắng răng được bằng những cách làm trắng răng đơn giản nhất từ thiên nhiên, có thể tự thực hiện tại nhà.

Đâu là giải pháp thay đổi màu răng vượt trội nhất?

Cách làm trắng răng khi răng bị vàng đem lại hiệu quả nhất định nếu bạn kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những người bận rộn thường xuyên, bạn khó có thể lấy lại màu răng trắng sáng chỉ với những nguyên liệu trên.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng sẽ là một giải pháp an toàn giúp tẩy trắng răng vàng một cách hiệu quả đối với cả nguyên nhân ngoại sinh cũng như nội sinh. 


Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Đăng Lưu cam kết sẽ đem đến cho bạn chất lượng tẩy trắng răng tốt nhất.
 
Top