Những trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm, thuốc lá, tuổi tác…nói chung là do các yếu tố bên ngoài thì có thể thực hiện tẩy trắng. Tẩy trắng răng hiện đang là một dịch vụ được nhiều sự lựa chọn để giúp hàm răng trở nên trắng sáng. Vậy thời gian tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin sau.

Mẹo làm trắng răng bằng bánh mỳ 

Các vết bẩn bên ngoài có thể gây nên từ trà, soda, cà phê, các thực phẩm gây hao mòn men răng hoặc do hút thuốc lá. Đối với các vết bẩn này, bạn có thể tự điều trị tại nhà bằng cách làm sạch răng miệng hoặc tự bảo vệ bằng cách hạn chế sử dụng các yếu tố có hại cho răng.


Các vết bẩn bên trong răng thường khó loại bỏ hơn. Nó chính là kết quả của quá trình phơi nhiễm fluoride quá mức, gây lão hóa, chấn thương hoặc do răng bị tiếp xúc với một số khoáng chất gây hại. 

Hiện nay, bạn có thể sử dụng bánh mỳ để loại bỏ các mảng bám gây vàng răng như sau: Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. 

Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần. Răng trắng lên trông thấy. Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi cất ở nới thoáng mát lần sau dùng với lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì có phù hợp với bạn?

Tẩy trắng răng bằng bánh mì mặc dù là cách tiết kiệm và thuận tiện để thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian hoặc hàm răng bị xỉn màu nặng thì cách làm trắng răng bằng bánh mì không phải là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy tham khảo bác sĩ nha khoa để có một hàm răng trắng trong thời gian ngắn.


WhiteMax sẽ là câu trả lời cho bạn với nồng độ thuốc đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe bạn, chỉ sau khoảng 1h thì quy trình tẩy trắng răng sẽ hoàn thành*, giúp bạn tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn đen nhanh chóng, hơn hẳn cách làm trắng răng bằng bánh mì thông thường.

Đặc biệt, WhiteMax được kiểm chứng là tác động tốt lên răng, kích thích tăng khả năng hấp thụ fluor để tự bù men răng một cách tự nhiên.
 
Top