Tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu tốt nhất TPHCM để đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu, vừa đảm bảo an toàn và mức chi phí phù hợp là những băn khoăn của nhiều người trước khi thực hiện phương pháp này.

Kết hợp giấm táo và muối làm trắng răng

Sự kết hợp giữa giấm táo và muối cho ra một công thức hoàn hảo cách làm răng trắng tại nhà. Nước muối sẽ giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. Muối mặn còn giúp giảm đau răng, sâu răng và ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của cao răng.


Bạn có thể pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2-3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ vôi răng và các loại vi khuẩn có hại trong miệng.

Bạn có phù hợp với công nghệ tẩy trắng răng whiteMax?

Nếu như các kĩ thuật tẩy trắng răng trước kia chỉ giới hạn cho một số trường hợp răng ố vàng nhẹ và những người có men răng tốt thì với công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax, tất cả các trường hợp mong muốn có hàm răng trắng sáng đều có thể thực hiện, ngay cả đối với những người răng nhạy cảm. Cụ thể:

♦ Răng bị xỉn do thực phẩm

♦ Răng bị xỉn màu do dùng chất kích thích

♦ Răng bị nhiễm màu kháng sinh nhẹ

♦ Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn


Công nghệ sử dụng đèn Whitemax kết hợp với ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa chất tẩy trắng trực tiếp vào men răng làm rút ngắn thời gian tẩy trắng mà vẫn mang lại hiệu quả trắng sáng tự nhiên cho răng.
 
Top