Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ đang được đông đảo mọi người ưa chuộng và thực hiện nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến xung quanh vấn đề này, nhiều người thường khuyên không nên tẩy trắng răng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy, tẩy trắng răng có nguy hiểm không, làm sao để tẩy trắng răng không ảnh hưởng đến sức khỏe, bài viết sẽ cung cấp cho mọi người những thắc mắc ấy.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối đạt hiệu quả do đâu?

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích đó nên có thể áp dụng rộng rãi cách làm trắng răng bằng vỏ chuối.


Kết luận này được các nhà nghiên cứu khẳng định sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thấy trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám , đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.

Những điều cần biết khi thực hiện làm trắng răng bằng vỏ chuối

Để nhìn thấy sự khác biệt thường xuyên khi áp dụng cách làm trắng răng bằng vỏ chuối, bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Nên lặp lại các bước làm trắng răng trong vòng ít nhất 2 tuần sau đó.

+ Lấy cao răng thường xuyên để chân răng được chắc khỏe.

+ Phải sử dụng chuối chín mới có thành phần khoáng chất potassium cao nhất.

Tuy nhiên cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối đỏi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng, đồng thời chỉ áp dụng được cho những hàm răng có tình trạng vệ sinh răng miệng tốt, răng ố vàng ở mức độ rất nhẹ, bạn không nên quá kỳ vọng vào cách làm trắng răng.


Để đạt được độ trắng cho răng hiệu quả tối đa và duy trì bền lâu nhất, bạn có thể đến trung tâm nha khoa để tham khảo về công nghệ tẩy trăng răng WhiteMax.
 
Top