Khuyết điểm mất răng làm tôi mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mọi người khuyên tôi nên đi trồng răng giả. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn và lo lắng vậy nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp tôi.
Mạnh Hùng - 32 tuổi, Quận 10
Bác sĩ Nha khoa giải đáp:
Chào anh Hùng!
Thắc mắc: Thực hiện trồng răng giả có nên không? của anh sẽ được các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ giải đáp như sau:
Thực hiện trồng răng giả có nên không?
Bên cạnh thắc mắc trồng răng hàm có đau không? thì thắc mắc: Thực hiện trồng răng giả có nên không? cũng được nhiều người nhắc đến.
Trồng răng giả có nên không?
- Xương hàm bị tiêu đi do khoảng trống bên trong xương ổ răng không được bù đắp. 
- Xương ổ răng sụt thấp dần kéo theo tình trạng nướu bị tụt.
- Xương và nướu tụt sẽ không thể giữ răng được bền chắc, lúc ấy sẽ dẫn đến tình trạng răng di chuyển, bị đổ nghiêng, xô lệch,…..
- Gương mặt bị biến dạng
- Phát âm khó khăn
- Ăn nhai và vệ sinh răng miệng khó khăn
-  Dễ bị các bệnh lý về răng miệng
Có nên trồng răng giả không sẽ không còn quan trọng bằng việc bạn nên lựa chọn phương pháp phục hình nào mang lại hiệu quả cao cho bạn và tìm một địa chỉ nha khoa uy tín giúp bạn phục hình tốt, hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra. Vì vậy, hãy tiếp tục theo dõi ngay sau đây với chúng tôi để xem phương pháp phục hình răng mất tốt nhất hiện nay dành cho bạn nhé!
Phương pháp trồng răng giả hiệu quả
Trước đây, khi bị mất răng mọi người thường hay làm hàm giả tháo lắp, sau khoảng 10 năm trở lại đây thì có thêm một lựa chọn nữa đó là bắc cầu răng sứ. Tuy nhiên, hai phương pháp này có rất nhiều nhược điểm và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng không dài, tình trạng tiêu xương hàm vẫn diễn ra khiến người dùng lo lắng.
Và cho đến hiện nay, mọi người đã có thể yên tâm phục hình răng mất bằng phương pháp tiên tiến nhất – Cấy ghép răng Implant. Chúng khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của hai phương pháp kia và mang lại nhiều lợi ích khác như:
Cấy ghép Implant
+ Cấy ghép răng Implant giúp thay thế được cho nhiều trường hợp mất răng khác nhau, không giới hạn như: mất một răng hay toàn hàm, mất răng xem kẽ,…
+ Trụ Titanium được cắm vào xương hàm thay thế chân răng nên tình trạng tiêu xương sẽ không xảy ra.
+ Có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường sau khi phục hình, không phải kiêng khem nhiều.
+ Nét thẩm mỹ được duy trì, răng giả nhìn như răng thật, không có quá nhiều khác biệt về màu sắc, kích thước, hình dáng.
+ Tuổi thọ lâu dài, trung bình trên 20 năm. Nếu chăm sóc tốt có thể sử dụng đến suốt đời.
Trồng răng Implant đã được các bác sĩ trên toàn thế giới đánh giá cao, và rất nhiều người đã tin tưởng áp dụng phương pháp này cho trường hợp mất răng của bản thân. Đây quả thật là giải pháp lý tưởng nhất để phục hình lại răng bị mất của bạn.
Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc: Thực hiện trồng răng giả có nên không? của anh Mạnh Hùng. Những vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục Nha khoa để được hỗ trợ giải đáp.
TG: Trang
 
Top