Niềng răng mắc cài kim loại có những ưu điểm gì? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Thực hiện niềng răng kim loại giúp khắc phục được những khuyết điểm răng thưa hay răng lệch lạc hiệu quả. Cùng tìm lời giải đáp ở bài viết dưới đây. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu có ai biết không?
Niềng răng mắc cài kim loại là phương  pháp niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài – dây cung để tạo lực kéo và xoay chuyển răng về đúng vị trí của nó trên cung hàm, giúp khuôn răng đều đặn và thẳng hàng.
Niềng răng mắc cài kim loại có những ưu điểm gì?
Niềng răng mắc cài kim loại với những ưu điểm vượt trội như sau:
Mang lại hiệu quả điều trị cao: Khung niềng răng bằng kim loại rất cứng chắc và bên bỉ, có thể chịu đựng được hầu hết có loại lực tương tác từ bên ngoài. Vì thế, nó có thể tạo ra lực kéo và xiết răng rất mạnh và ổn định,  giúp răng dịch chuyển về vị trí mới rất dễ dàng và nhanh chóng.
Niềng răng mắc cài kim loại 
Chi phí điều trị thấp: 
So với tất cả các phương pháp chỉnh nha – niềng răng khác, niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí niềng răng điều trị thấp nhất, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều người. Đây chính là ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại nổi bật nhất.
Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại là hiệu quả chỉnh nha cao, chi phí điều trị thấp.
Rất an toàn với cơ thể: Hệ thống mắc cài niềng răng, dây cung và dây thun được làm từ chất liệu cao cấp. Do đó, rất lành tính, không chứa chất độc hại và hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể.
Đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ: Hiện nay, với niềng răng mắc cài kim loại mặt trong, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với mọi người mà không cần lo lắng sẽ bị mất duyên. Bởi vì, hệ thống mắc cài và dây cung sẽ được bác sĩ giấu rất kĩ ở bên trong khoang miệng, đảm bảo không bị lộ ra bên ngoài.
Ngoài ra, thắc mắc: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? cũng được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ này.

Niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Đăng Lưu
Với hàng chục năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng – chỉnh nha (từ đơn giản cho đến phức tạp), giúp khách hàng tìm lại nụ cười xinh đẹp và khỏe mạnh như ước muốn. Nhờ đó, cuộc sống và công việc của họ cũng trở nên tốt đẹp hơn.
Dưới đây là một ưu điểm nổi bật của Nha khoa Đăng Lưu, giải thích vì sao trung tâm luôn là địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ giỏi, có trên hàng chục năm kinh nghiệm chỉnh nha, đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, đã từng làm việc và tu nghiệp tại nước ngoài… Do đó, các bác sĩ luôn đủ khả năng thực hiện thành công mọi ca nắn chỉnh răng, mang lại kết quả điều trị tối ưu.
Đội ngũ bác sĩ uy tín
Sở hữu hệ thống máy móc – thiệt bị nha khoa hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay, có nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội, đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Nha khoa Đăng Lưu sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến và hiện đại nhất.
Quy trình niềng răng – chỉnh nha luôn được lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể bằng phần mềm chuyên dụng, đảm bảo thực hiện đúng lộ trình trình điều trị, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.
So với nhiều địa chỉ nha khoa hiện nay, mức chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại trung tâm tương đối phù hợp với khả năng tài chính của người dân hơn, mặc dù chất lượng có thể ngang bằng hoặc hơn.
Những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc: Niềng răng mắc cài kim loại có những ưu điểm gì? Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể thêm.
TG: Trang
 
Top