Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Với những phương pháp tẩy trắng thông thường, hiệu quả chỉ duy trì đạt từ 6 tới 1 năm vì thế sau khoảng nửa năm là bạn bắt đầu phải đi tẩy trắng răng lại nếu không muốn để màu răng bị xỉn nặng hơn. Chính vì vậy, dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại nhất.

>> Bạn có quan tâm tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? 

Một nụ cười trắng sáng không chỉ là đem lại tự tin, niềm vui mà còn giúp đem lại thành công và hạnh phúc. Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả bằng laser whitening sẽ giúp đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng đồng màu, đẹp như ý.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser
Hiện là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, chỉ với 60 phút điều trị với công nghệ tẩy trắng răng bằng laser whitening, bạn sẽ có ngay hàm răng trắng sáng không ngờ. Khi thực hiện điều trị tẩy trắng răng bằng công nghệ laser bạn được trải nghiệm cảm giác mát lạnh suốt quá trình điều trị giúp giảm thiểu cảm giác đau đớn hay ê buốt, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm.

Việc đi tẩy trắng thường xuyên này nên men răng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng gây nên những vấn đề không tốt cho sức khỏe răng miệng. Với phương pháp tẩy trắng răng bằng laser, hiệu quả tẩy trắng có thể có thể đạt được tối đa là từ 3 tới 6 năm hoặc có thể lâu hơn, nếu được chăm sóc kĩ lưỡng.

Một số lưu ý sau tẩy trắng răng

- Phụ nữ tránh dùng son môi ngay lập tức.

- Trong vòng 48h sau khi tẩy trắng răng, hạn chế đồ ăn, đồ uống có màu.

- Hạn chế đồ ăn nóng hoặc lạnh để tránh răng bị ê buốt.

- Thực hiện vệ sinh răng miệng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.

Kết quả tẩy trắng răng sẽ làm bạn bất ngờ
- Chấm dứt thói quen hút thuốc lá và uống rượu để tránh răng nhiễm màu trở lại.

- Thực hiện thăm khám, kiểm tra răng định kì 3- 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện những vấn đề răng miệng.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên uống nước lọc luôn để tránh làm mất công dụng của thuốc.

Doanbtv
 
Top