Các nghiên cứu đều cho kết quả tương tự là không có sự thay đổi đáng kể bề mặt men cũng như thành phần của cấu trúc men trước và sau khi tẩy trắng răng tự nhiên với nồng độ thuốc cho phép. Đó là lý do kỹ thuật tẩy trắng răng tốt nhất được áp dụng an toàn và hiệu quả.

Đôi nét về thuốc tẩy trắng răng

Bản chất của thuốc tẩy răng là phản ứng oxy hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên mà không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.

Nhược điểm răng bị ố vàng
Hiện tượng ê buốt thường gặp trong và sau tẩy trắng răng thường làm cho bệnh nhân có cảm giác lo lắng về sự mòn răng, nhưng đây chỉ là hiện tượng tạm thời và sẽ chấm dứt ngay sau khi kết thúc điều trị.

Để bảo đảm an toàn, không nên sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn hiệu, nên hỏi ý kiến và hướng dẫn của bác sĩ khi dùng.

Quy trình tẩy trắng răng tốt nhất tại phòng nha

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng miệng và nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Từ đó bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ bằng một số xét nghiệm cơ bản.

Kết quả tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào từng cơ địa
Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng miệng và tiến hành tiêm thuốc hoặc xịt khoáng để làm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia tẩy trắng răng.

Bước 4: Tiến hành tẩy trắng răng theo kỹ thuật bác sĩ đã tư vấn và khách hàng lựa chọn. Mọi thao tác đều được tiến hành tỉ mỉ và an toàn.

Bước 5: Bác sĩ sẽ  hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám.

Doanbtv
 
Top