Niềng răng nhanh là kỹ thuật niềng răng mới được đưa vào ứng dụng nhưng đã nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở xa hoặc không có điều kiện tái khám nhiều lần. Với công dụng chính là rút ngắn thời gian điều trị, niềng răng nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí mà vẫn đảm bảo được kết quả như mong đợi. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Niềng răng nhanh như thế nào?
Trung bình một liệu trình niềng răng nhanh sẽ lấy đi của bạn 1-3 năm - đây là một khoảng thời gian khá dài và gây nhiều áp lực đối với những người thiếu kiên nhẫn. Đã có nhiều trường hợp người đeo niềng bỏ cuộc giữa chừng và kết quả niềng răng cũng không trọn vẹn như mong đợi. Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng kỹ thuật niềng răng nhanh.

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng. Đặc biệt, chỉ cần ba tháng đến một năm rưỡi là khách hàng đã có thể hoàn thành liệu trình niềng răng, trong khi chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít hai năm.

Niềng răng nhanh
Mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Niềng răng nhanh ở đâu hiệu quả?
Chỉ tính riêng TP Hồ Chí Minh đã có hàng trăm cơ sở nha khoa lớn nhỏ đi vào hoạt động, vì vậy khách hàng sẽ càng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ niềng răng nhanh uy tín để cân nhắc. Hiện nay, Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín sở hữu công nghệ mắc cài tự đóng Speed sản xuất tại Canada với rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:
Mắc cài thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi.
Nắp tự đóng được làm từ vật liệu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn và ít gây khó chịu.

Thời gian niềng răng
Mắc cài Speed chỉ khoàng 3-15 tháng là kết thúc liệu trình
Nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề, được cấp phép thực hiện kỹ thuật niềng răng nhanh của Bộ Y Tế; bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp liệu trình niềng răng được diễn ra đúng kế hoạch và cho kết quả như mong đợi.

Lưu ý gì khi niềng răng nhanh?
Niềng răng nhanh là kỹ thuật giúp rút ngắn thời gian điều trị nhưng không phải là phương án duy nhất đem lại kết quả như mong muốn, việc rút ngắn thời gian đòi hỏi tâm lý khách hàng ổn định hơn do lực siết mạnh hơn, sẽ gây ê buốt trong thời gian đầu đeo niềng; số lần tái khám cũng sẽ nhiều hơn để bác sĩ theo dõi tiến độ di chuyển răng. Ngoài ra, một lưu ý hết sức quan trọng đó là địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ giúp bạn thực hiện dịch vụ niềng răng nhanh.

Niềng răng nhanh là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn mong muốn sở hữu khuôn răng xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ mà không cần mất quá nhiều thời gian nhưng loại hình niềng răng truyền thống. Để được tư vấn kỹ hơn hãy nhanh chóng tìm đến Nha khoa Đăng Lưu và thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.
Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top