Chúng ta có thể thấy rằng nụ cười rất quan trọng trong giao tiếp hàng ngày. Nếu bạn tự tin cười rạng rỡ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được thiện cảm từ phía mọi người. Tuy nhiên nếu bạn gặp rắc rối về hàm răng của mình như hàm răng bị ngắn và mỗi khi cười bạn cảm nhận thấy hở nướu nhiều và hàm răng không cân đối có thể điều này sẽ làm bạn mất đi tự tin. Để lấy lại sự tự tin của mình bạn nên trực tiếp đến nha khoa để tìm cho mình phương pháp cải thiện vấn đề. Vậy cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Giải pháp cải thiện răng ngắn là gì?
Bọc răng sứ

Phương pháp cải thiện răng ngắn
Để cải thiện những chiếc răng ngắn thì các bạn có thể tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ để khắc phục hàm răng của mình. Bạn cần chọn lựa cho mình một nha khoa uy tín để có thể bọc răng sứ thẩm mỹ đạt hiệu quả.
Hiện tại có các loại răng sứ cao cấp sau: răng sứ kim loại thường, răng sứ titan và răng sứ cercon. Trong đó có răng sứ kim loại thường và răng sứ titan là răng sứ kim loại nhưng răng sứ titan tốt hơn so với răng sứ kim loại thường vì răng sứ titan là loại răng sứ có khung sườn được làm từ kim loại titanium lành tính nên tính bền vững cao và không gây kích ứng.

Trong ba loại răng sứ thì răng sứ cercon là loại răng sứ tốt nhất hiện nay vì răng sứ cercon có khung sườn và lớp vỏ ngoài đều được làm bằng sứ nên tính thẩm mỹ rất cao và những bệnh nhân dễ bị kích ứng bởi kim loại có thể chọn lựa răng sứ cercon để bọc răng thẩm mỹ.

Vậy giá răng sứ cercon bao nhiêu?
Để bọc răng sứ thẩm mỹ bằng răng sứ cercon thì bạn có thể ước tính chi phí khoảng 4.500.000/răng. Các bạn nên trực tiếp đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng hơn về các loại răng sứ thẩm mỹ và giúp bạn chọn lựa loại răng sứ phù hợp nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top