Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp hiệu quả trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ hoàn thiện cho hàm răng và một khuôn mặt hài hòa. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, đây là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Nguyên nhân làm nhiễm màu răng

Chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách, không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt là một trong những nguyên nhân chính khiến răng bị nhiễm màu và gây ảnh hưởng đến răng.

Các bệnh lý tổn thương ở răng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngả màu răng. Sâu răng sẽ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Răng bị ố vàng do dùng thuốc kháng sinh
Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Nếu bà mẹ uống các loại thuốc kháng sinh như tetracycline, minocycline, oxytetracycline khi đang mang thai hay trẻ uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi thì có thể làm cho răng sậm màu. 

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân khác nhau sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên sớm tìm ra nguyên nhân dẫn tới tình trạng răng bị nhiễm màu để kịp thời khắc phục.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì hãy đến ngay nha khoa uy tín để bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định điều trị cho bạn phương pháp phù hợp trong các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma chỉ kéo dài trong 1h30′ và diễn ra rất nhẹ nhàng.

Cần vệ sinh răng miệng sạch kỹ lưỡng
Phương pháp tẩy trắng răng an toàn bằng công nghệ hiện đại chính sự lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng cải thiện màu sắc răng và sở hữu một hàm răng trắng sáng, đầy tự tin. Đây phương pháp được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới bởi không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe. 

Doanbtv
 
Top