Phương pháp niềng răng hiện nay có rất nhiều loại và mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên tùy theo điều kiện kinh tế và mức độ lệch lạc, cấu trúc răng của từng người mà có sự lựa chọn loại niềng răng khác nhau. Trong các phương pháp niềng răng được mọi người ưa chuộng hiện nay thì niềng răng mắc cài tự đóng là phương pháp được lựa chọn khá nhiều. Vậy bạn có biết cấy ghép răng implant?

Niềng răng mắc cài tự đóng là phương pháp được cải tiến dựa trên mắc cài kim loại thông thường nhưng tính thẩm mỹ cao hơn hẳn. Mặc dù vậy nhiều người vẫn băn khoăn niềng răng mắc cài tự đóng an toàn ở đâu ? chi phí niềng răng mắc cài tự đóng bao nhiêu?

Ưu điểm niềng răng mắc cài tự đóng
Niềng răng mắc cài tự đóng được thiết kế khá đặc biệt, nguyên liệu tự nhiên và có tác dụng đàn hồi cao, đặc biệt phần nắp tự động nên khả năng di chuyển và kiểm soát lực mắc cài đạt hiệu quả cao nên các răng sẽ dịch chuyển một cách nhẹ nhàng và từ từ theo đúng vị trí mà bác sĩ đã vạch ra trước đó.

Niềng răng mắc cài tự đóng ở đâu ?
Niềng răng mắc cài tự đóng không bị nhiễm màu

Mang niềng răng mắc cài tự đóng không bị nhiễm màu thức ăn. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng sau khi niềng răng màu sắc của răng vẫn đạt được độ tươi sáng, trắng bóng và không có hiện tượng răng bị ố vàng. Ngoài ra, nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc niềng răng không mắc cài invisalign giá bao nhiêu tiền?

Ngoài ra, mắc cài speed được thiết kế bề mặt nhỏ, hình dạng tròn nên việc vệ sinh răng miệng trong thời gian mang khay niềng răng sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, phần cạnh mắc cài thiết kế rất trơn láng nên bệnh nhân có thể sử dụng thức ăn thoải mái mà không lo sợ liệu thức ăn có vướng nào mắc cài hay không.

Niềng răng mắc cài tự đóng không mất nhiều thời gian như các phương pháp niềng răng truyền thống. Điều này khiến tâm lý của bệnh nhân thoải mái hơn và bệnh nhân nào cũng mong muốn kết thúc quá trình điều trị nhanh chóng.

Niềng răng mắc cài tự đóng ở đâu ?
Niềng răng mắc cài tự đóng là một bước tiến vượt bật của ngành nha khoa. Phương pháp này đã giúp cho hàng triệu bệnh nhân trên thế giới cũng như Việt Nam sở hữu gương mặt cân đối, nụ cười thân thiện với hàm răng chắc khỏe và đều đặn.

Để đảm bảo tính hiệu quả cho ca niềng răng thì bạn nên chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ lành nghề và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn với ca điều trị niềng răng của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top