Bọc răng sứ có bền không? bọc răng titan có đau không? Bọc răng sứ như thế nào?…là những thắc mắc của hầu hết các khách hàng muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Chúng tôi biết rằng, bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi có các tác động đến răng trong quá trình bọc răng sứ, vì vậy mà các thao tác chúng tôi sẽ hết sức thận trọng. Bạn đừng quá lo lắng nhé, phương pháp bọc răng sứ sẽ mang lại cho bạn có một nụ cười đẹp và tự tin.

So với các phương pháp trồng răng giả khác như làm hàm tháo lắp…thì bọc răng sứ có những ưu điểm như:

– Răng sứ giúp  khắc phục những trường hợp răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu nhưng phương pháp tẩy trắng răng không còn mang lại hiệu quả….

– Các loại răng sứ hầu hết có tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.

Răng sứ có bền không?

– Bọc răng sứ giúp cải thiện chức năng nhai và phát âm.

– Duy trì hiệu quả lâu nếu được chăm sóc đúng cách

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng bọc răng sứ lại có nhược điểm là khi thực hiện bọc răng sứ, Bs sẽ phải mài hai răng ở bên cạnh nên sẽ gây ảnh hưởng đến các răng lành khác.

Rất nhiều người muốn bọc răng sứ nhưng lại lo lắng về độ bền của răng sứ. So với các phương pháp khác như trồng răng Implant thì bọc răng sứ không có độ bền bằng do nó không có trụ Implant gắn vào trong xương. Tuy nhiên, thông thường răng sứ có độ bền rất cao. Những loại răng sứ cao cấp như răng sứ Venus, răng sứ Cerco…có độ bền cao gấp nhiều lần răng thật. Những loại răng sứ này nếu được bọc theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và được chăm sóc tốt sau khi bọc răng sứ thì sẽ duy trì hiệu quả được rất lâu. Vì vậy, để duy trì độ bền của răng sứ, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín thực hiện và tuân thủ đúng theo chếđộ chăm sóc răng sứ do BS hướng dẫn, bạn sẽ không phải lo lắng về bọc răng sứ có bền không.

Hơn nữa, để bọc răng sứ được bền chắc và hiệu quả, bạn nên tìm hiểu để đến một cơ sở nha khoa chất lượng, đạt yêu cầu để thực hiện bọc răng sứ . Các trung tâm nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong phục hình răng sứ sẽ đưa ra những quyết định chính xác như có cần chữa tủy rồi bọc răng sứ không ? tỉ lệ mài răng như thế nào

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top