Ngày nay, tình trạng mất răng, gãy răng khiến rất nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, với sự tâm tiến, hiện đại của kỹ thuật nha khoa cấy ghép implant các vấn đề về răng sẽ được khắc phục dễ dàng. Để giúp bạn hiểu thêm về cấy ghép Implant, chúng ta cùng tìm hiểu các bước cấy ghép implant như thế nào ?

Các bước cấy ghép Implant như thế nào ?
Các bước cấy ghép Implant như thế nào ?

Cấy ghép răng Implant có đau không?

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp điều chỉnh nha khoa hiệu quả nhất đối với những người bị gãy răng, mất răng.  Phương pháp cấy ghép răng Implant sử dụng trụ implant được làm từ hợp chất Titanium để đính vào trong mô xương của chiếc răng đã mất. Sau khi gắn, trụ Implant có chức năng như giá đỡ để bác sĩ nha khoa gắn cầu răng hay răng giả vào. Nhờ có trụ Implant làm giá đỡ mà răng sứ sau khi được bọc sẽ bền chắc, đẹp tự nhiên và duy trì tuổi thọ lâu dài.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm là chúng sẽ không gây đau vì khi thực hiện các BS sẽ tiêm thuốc tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau. Tuy nhiên, một vài trường hợp bạn sẽ cảm thấy khó chịu sau khi thực hiện xong dịch vụ này nhưng bạn có thể khắc phục bằng cách yêu cầu BS kê thêm thuốc giảm đau cho bạn. Sua một vài ngày vết thương sẽ lành hẳn và bạn sẽ không thấy khó chịu nữa.

Các bước cấy ghép Implant như thế nào ?

Khi đến các trung tâm để thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ được các Bs thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, chụp phim Xquang toàn bộ hàm răng để xác định chính xác vị trí răng bị mất, gãy và cấy ghép răng Implant. Đây là những tiền đề giúp cho quá trình cấy ghép Implant được chính xác, an toàn và hiệu quả.

Sau đó, Bs sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để đảm bảo môi trường vệ sinh, sạch khuẩn. Nếu bạn có những bệnh nha khoa cần điều trị như bệnh viêm nướu, bệnh nha chu thì sẽ điều trị trước khi cấy ghép. Để cấy ghép Implant, BS cần nhổ bỏ răng đã bị hư hỏng hoặc cấy lên những chiếc răng bị hư tổn. Tất cả mọi trường hợp sau khi thực hiện bước trên đều có thể đặt Implant được ngay.

Khi thực hiện cấy ghép Implant, BS sẽ dùng một liều lượng thuốc tê vừa đủ để tiêm vào vị trí răng cần điều trị để gây tê toàn bộ vùng xương hàm. Dưới sự trợ giúp của thuốc tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều trong suốt quá trình cấy ghép.Nếu ổ răng bạn đã bị mất xương nhiều BS sẽ cấy ghép xương để cấy ghép răng Implant.

Chi phí cấy ghép Implant

 Các bước thực hiện cấy ghép Implant đòi hỏi sự tỉ mỉ và trình độ, tay nghề cao của BS. Nên chi phí của một ca cấy ghép dựa vào loại độ hư tổn của răng và tay nghề của BS . Thông thường chi phí cấy ghép giao động từ 18.000.000VNĐ – 22.000.000VNĐ

Sau khi cấy ghép xong bạn phải tuân theo những chỉ dẫn của BS trong chế độ ăn uông và vệ sinh răng miệng đúng cách. Muốn biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ cơ sở nha khoa uy tín để BS thăm khám và tư vấn thêm cho bạn. Chúc thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT
 
Top