Nhiều người có nhu cầu muốn niềng răng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười của mình nhưng chưa biết loại niềng răng nào đạt hiệu quả cao và đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian niềng răng. Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp đáp ứng được hai nhu cầu trên cho khách hàng. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều nhưng gặp các vấn đề rắc rối về răng thì việc sử dụng niềng răng mắc cài kim loại sẽ khiến họ mất tự tin khi giao tiếp. Nhưng với niềng răng mắc cài sứ thì bệnh nhân sẽ không còn mặc cảm vì mắc cài sứ được thiết kế đặc biệt, trong suốt nên người ngoài khó nhận biết được bạn đang niềng răng.

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ trong suốt

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm vượt bậc so với các loại mắc cài thông thường như lực tác động lên răng ổn định, tính thẩm mỹ cao và thời gian lâm sàng ít cũng như số lần tái khám hạn chế hơn nên được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
Sử dụng niềng răng mắc cài sứ sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị nên không làm mất nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Ngoài ra, niềng răng mắc cài sứ được thiết kế phần cạnh trơn láng để cản trở mặt nhai và phần nắp có hình vòm nên bệnh nhân sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn, hạn chế được hiện tượng ê buốt hay tổn thương ở bên trong miệng.

Mắc cài sứ có ưu điểm là lực kiểm soát khá tốt, độ bền ngang bằng với mắc cài kim loại nên được nhiều bác sĩ chỉ định điều trị cho khá nhiều trường hợp.

Chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ sẽ không bị đổi màu qua thời gian nhưng xung quanh mắc cài sẽ có thể bị nhiễm màu, chính vì vậy bạn nên đến bác sĩ để được làm sạch sẽ hơn.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ?
– Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 36.000.000- 38.000.000VNĐ

_ Niềng răng mắc cài sứ truyền thống: 32.000.000-34.000.000

Thời gian niềng răng mắc cài sứ có thời gian từ 1-2 năm nhưng có thể ngắn hơn tùy theo mức độ lệch lạc răng của bạn.

Quy trình niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên, trong thời gian niềng răng thì người ở xa sẽ khó nhìn thấy được mắc cài bạn đang niềng răng. Từ đó bạn sẽ thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top