Niềng răng người lớn là một trong những dịch vụ chỉnh nha được áp dụng phổ biến nhất tại Việt Nam, được áp dụng cho các đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng răng hô, vẩu, răng thưa, răng chen chúc hay răng mọc lộn xộn. Vậy niềng răng người lớn bằng loại hình nào tốt nhất hiện nay? Vì sao nên niềng răng người lớn ở Nha khoa Đăng Lưu? Hãy cùng tìm hiểu về cấy ghép răng implant là gì?

Niềng răng người lớn áp dụng cho ai?
Niềng răng người lớn là một trong những loại hình thẩm mỹ nha khoa được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Kỹ thuật ưu việt này được chỉ định cho những đối tượng khách hàng gặp phải các nhược điểm răng hàm mặt phức tạp như hô, vẩu, răng thưa, móm, răng mọc chen chúc, răng mọc lộn xộn hay sứt mẻ răng thể phức tạp. 

Niềng răng người lớn
Niềng răng người lớn

Để xác định được trường hợp của bản thân có thể áp dụng niềng răng được hay không hay phải kết hợp phẫu thuật hàm, bạn phải cân nhắc thăm khám với bác sĩ nha khoa uy tín, chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm và chiều cao xương từ đó xác định nguyên nhân gây ra tình trạng. Ví dụ với trường hợp hô do hàm (không phải do răng) thì muốn hết hô bệnh nhân sẽ được chỉ định phẫu thuật hoặc cấy minivis thay vì niềng răng.
Các loại hình niềng răng người lớn
Ba loại hình niềng răng người lớn được áp dụng nhiều nhất hiện nay là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng 3D Clear. Sau khi kết thúc quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên áp dụng phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh, nguyện vọng cá nhân và khả năng tài chính.

Niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại là dòng niềng răng truyền thống với cơ chế hoạt động dựa trên hệ thống mắc cài - dây cung. Ưu điểm của loại hình này là mắc cài kim loại có độ bền cao, không dễ bung sút và lực siết mạnh. Tuy nhiên nhược điểm lại là tính thẩm mỹ. Mắc cài lộ khiến người đeo niềng cảm thấy rất mất tự tin khi giao tiếp.

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Mắc cài sứ được thay thế cho mắc cài kim loại với vật liệu sứ lành tính, ít gờ cạnh nên rất an toàn cho sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, sứ trắng có màu sắc và độ bóng tự nhiên giúp người đeo niềng cảm thấy tự tin hơn.

Niềng răng 3D Clear
Với ưu điểm sản xuất khay niềng răng tại chỗ,  vớichi phí chỉ từ 1/3-1/2giá thành khay nhập ngoại. Mở ra cơ hội niềng niềng răng không mắc cài 3D Clear cho hiệu quả tương đươngvới khay niềng răng nhập ngoạirăng chỉnh nha cho các đối tượng có thu nhập trung bình, khá ở Việt Nam, nhất là những người đang đi làm, tuổi cao, ngại việc nhiều người phát hiện mình đang chỉnh nha.

Niềng răng người lớn tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là một trong 10 địa chỉ nha khoa đáng tin cậy nhất dựa trên phản hồi tích cực của khách hàng và lời khuyên của các chuyên gia nha khoa đầu ngành. Tại đây, niềng răng người lớn là loại hình dịch vụ chủ lực được đông đảo khách hàng tìm đến. 

Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được cấp phép thực hiện kỹ thuật niềng răng người lớn sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc quyết định áp dụng niềng răng chỉnh sửa khuyết điểm răng hàm mặt của mình.
Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top