Niềng răng mặt trong được biết đến là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới và được các chuyên gia nha khoa đánh giá là kỹ thuật chỉnh nha khá khó, tuy vậy, chúng lại mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp niềng răng khác.

Phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là phương pháp sử dụng các mắc cài mặt trong giúp cho răng xê dịch về vị trí khuôn hàm ổn định. Từ đó, răng ngay ngắn hơn, nụ cười, khuôn mặt trở nên tươi tắn, tự tin. Đồng thời, niềng răng mặt trong còn làm giảm thiểu được những bệnh lý do sai khớp cắn gay ra về sau. Thắc mắc về mức giá bọc răng sứ zirconia cho trường hợp phục hình răng thưa.

Niềng răng mặt trong được tiến hành ra sao?

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha cũng như những phương pháp niềng răng thông thường, sẽ dựa vào lực kéo của dây cung và mắc cài để kéo răng di chuyển về đúng vị trí mà bác sĩ đã tính toán từ trước. Chỉ khác ở một điểm là mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng chứ không gắn lên trên mặt răng.

Sự khác biệt tạo nên những ư điểm vượt trội của phương pháp này chính là toàn bộ dây cung và mắc cài đều được gắn mặt bên trong răng, những người đối diện vì thế sẽ rất khó để phát hiện ra  việc bạn đang chỉnh nha. Điều này giúp bệnh nhân có thể thoải mái giao tiếp và tự tin hơn.

Niềng răng mặt trong được tiến hành ra sao?

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng mặt trong được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với các bước sau:

Bước 1: Khi bệnh nhân đến khám sẽ được nha sĩ khám tư vấn và thăm khám cụ thể. 

Bước 2: Thông qua tình trạng răng miệng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể, đồng thời lấy dấu trong của răng để sao cho phù hợp với từng khuyết điểm trên răng. 

Bước 3: Thiết kế các mắc cài từ kết quả và dấu răng đã phẩn tích. Bước này được thực hiện tỉ mỉ, cụ thể kết hợp với các chuyên viên nha khoa nhằm mang lại sự chính xác và kết quả niềng răng đạt như ý muốn.

Bước 4: Đeo và cố định các mắc cài mặt trong răng. Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng và các mắc cài tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm ra kết quả.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ nha khoa ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng cao đáng kể. Đó cũng là lý do niềng răng mặt trong được áp dụng phổ biến. Bên cạnh các mắc cài sứ và kim loại, khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ niềng răng bằng khay nhựa trong suốt. Kỹ thuật này mang nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả mang lại cũng khá cao, phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top