Trong thời gian gần đây, niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt với tính thẩm mỹ cao. Vậy, niềng răng có ảnh hưởng gì không? – Nha khoa xin tư vấn như sau.

Tìm hiểu về niềng răng tháo lắp eCligner

Niềng răng tháo lắp là hình thức niềng răng mà khách hàng có thể chủ động lấy hoặc gắn khuôn niềng, mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của nha sĩ thường xuyên.


eCligner là phương pháp niềng răng sử dụng khung nhựa trong suốt cao cấp thay vì dùng mắc cài kim loại, mang đến tính thẩm mỹ, người niềng vẫn có thể thoải mái tự tin cười và giao tiếp.

Niềng răng eCligner sẽ được đúc chuẩn theo khung răng của người niềng và thay đổi dần theo sự di chuyển của hàm. Khách hàng sẽ đeo 1 khung/3 tuần, sau đó đến phòng nha để đeo khung mới.

Ưu điểm niềng răng invisalign là gì?

Niềng răng tháo lắp với khay invisalign trong suốt, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang niềng răng, phù hợp với những người có công việc đòi hỏi phải thường xuyên giao tiếp

Niềng răng invisalign có thể dễ dàng tháo ra lắp vào, nên cực kỳ thuận lợi cho quá trình vệ sinh răng miệng cũng như ăn uống. Đặc biệt là bạn có thể thoải mái tận hưởng những món ngon mình ưa thích, mà không lo vấn đề vướng víu, dính thức ăn vào mắc cài.


Niềng răng tháo lắp có thể áp dụng cho mọi độ tuổi, đặc biệt đối với những em nhỏ không thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài.

Các khay niềng răng tạo thành một khối vững chắc, nên cực kỳ cố định. Từ đó tránh được tình trạng bong bật. Tiếp kiệm thời gian thăm khám bác sĩ, đặc biệt là những bệnh nhân phải di chuyển xa, bận rộn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top