Niềng răng lệch lạc là điều vô cùng cần thiết không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, khuôn mặt mà còn cải thiện chức năng ăn nhai, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại chắc răng sẽ giúp bạn giải bỏ nhanh niềng răng mắc cài sứ có đau không và đồng thời mang lại cho bạn một kết quả niềng răng bị lệch lạc tốt nhất.

Nên chỉnh răng mọc lệch lạc sớm

Nhiều phụ huynh thường băn khoăn, việc điều trị chỉnh nha cho trẻ nên thực hiện khi chưa có đủ các răng dài lâu hay phải đợi đến khi trẻ thay hoàn toàn răng sữa.

Theo lời khuyên của các chuyên gia nha khoa điều trị sớm có nghĩa là khi các vấn đề về sự phát triển răng mặt được dự báo sẽ xảy ra nhưng chưa gây hậu quả nghiêm trọng. Khi trẻ còn nhỏ, tâm lý thoải mái, không ngại ngùng trong giao tiếp, nên có thể dễ dàng thích nghi với các khí cụ chỉnh nha. 


Việc niềng răng mọc lệch lạc còn giúp trẻ loại bỏ và sửa chữa các thói quen xấu có hại như mút tay, đẩy lưỡi… Ngoài ra, giúp chuẩn bị nền xương hàm, mở đường, định hướng cho các răng dài lâu mọc lên đúng vị trí.

Nhiều trường hợp yêu cầu chỉnh nha khi việc tăng trưởng đã hoàn tất, BS bắt buộc phải nhổ răng để có thể chỉnh lại cho răng đều đặn, hoặc làm giảm hô, móm cho bệnh nhân. Chỉnh răng mọc lệch còn mang lại cơ hội để chỉnh hình cho những ca bị lệch lạc trầm trọng về xương. Nếu để đến thời điểm không còn tăng trưởng, sẽ không thể điều trị được bằng chỉnh nha thông thường, mà phải phẫu thuật phức tạp với chi phí lớn.

Các Phương Pháp Niềng Răng 2 Hàm Hiệu Quả

Hiện nay, các phương pháp niềng răng 2 hàm vô cùng đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp bạn cần dựa vào tình trạng khuyết điểm răng hàm của mình và tình hình tài chính để lựa chọn.

Niềng răng mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng truyền thống nhưng mang lại hiệu quả rất cao và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật mắc cài và dây cung mảnh để gắn cố định lên răng. Nếu khách hàng không muốn sử dụng chất liệu mắc cài kim loại thì có thể đổi qua các loại mắc cài khác như mắc cài sứ, mắc cài trong,…


Niềng răng không mắc cài: Đây đang là phương pháp được đánh giá có mức độ thẩm mỹ rất cao và đặc biệt nó có thể tháo lắp một cách dễ dàng làm cho việc ăn uống, vệ sinh diễn ra thuận lợi hơn. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt có kích thước chuẩn để nắn chỉnh răng. Với niềng răng không mắc cài hiện nay có 2 phương pháp chính đó là invisalign và clear Ailgner.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top