Để phục hình bằng cầu răng sứ đem lại hiệu quả tối ưu, bạn phải sử dụng một dịch vụ có quy trình làm cầu răng sứ đạt chuẩn. Vậy quy trình này bao gồm những bước nào và được tiến hành ra sao? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết thêm thông tin nhé.

Làm cầu răng sứ có đau không? 

Cầu răng sứ là một giải pháp nha khoa quen thuộc và được áp dụng ngày càng phổ biến. Có thể phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ một cách khá toàn diện, lại có mức chi phí phổ thông, cầu răng sứ đã trở thành phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên để phương pháp này đem lại một kết quả hoàn mỹ như mong muốn thì trước hết, quy trình bọc răng sứ phải đạt chuẩn.

Đây được xem là một cách khôi phục lại răng bị mất bằng một cầu răng tựa vào hai răng thật bên cạnh răng đã mất. Đồng nghĩa với việc sẽ sử dụng số lượng răng giả nhiều hơn số lượng răng bị mất. Và muốn lắp được cầu răng, bạn phải cần mài cùi của 2 chiếc răng thật bên cạnh chiếc răng bị mất. Khi mài răng sẽ gây tác động đến răng khiến răng có cảm giác đau và ê buốt. 

Khi thực hiện lắp cầu răng sứ tại các phòng khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nhưng chỉ có tác dụng giảm đau trong quá trình mài răng nhưng sau khi kết thúc cảm giác đau răng sẽ nặng hơn khi thuốc tê hết tác dụng. 
 Làm cầu răng sứ diễn ra như thế nào?

Làm cầu răng sứ có ưu điểm gì? 

Làm cầu răng sứ có đau không với công nghệ kỹ thuật tiên tiến áp dụng những cải tiến trong lĩnh vực làm răng sứ nha khoa thẩm mỹ cho khả năng phục hồi chính xác. 

- Độ bền của phương pháp làm cầu răng sứ cao gấp khoảng 20 lần so với răng sứ thông thường. 

- Với kỹ thuật hiện đại cho khả năng thiết kế răng sứ với tỷ lệ chuẩn xác về kích thước, khớp cắn và màu sắc tự nhiên như thật. 

- Quá trình thực hiện làm cầu răng sứ không đau và gây ê buốt với lớp màng Seal Protect được xem như lớp bảo vệ cho răng trong quá trình ăn nhai. 

Như đã nói ở trên, công nghệ làm răng sứ cho màu sắc trắng tự nhiên y như răng thật nên tính thẩm mỹ luôn được đề cao. 

Làm cầu răng sứ diễn ra như thế nào? 

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra tình hình tổng quát về sức khỏe của lợi, răng để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất. 

- Bước 2: Sát khuẩn: Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và vệ sinh răng miệng thật kỹ lưỡng để quá trình lắp đặt răng sứ được diễn ra tốt nhất. 

- Bước 3: Gây tê và mài cùi răng: Bước này sẽ quyết định đến việc làm cầu răng sứ có đau không. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ mài nhỏ thân răng thành một cùi răng để làm điểm tựa giúp giữ thân răng bên trên. Tiếp đến, phần mô răng được bôi một lớp màng bảo vệ seal protect để giúp răng không ê buốt và đau trong quá trình ăn uống. 

- Bước 4: Lấy dấu răng: Lấy dấu răng để xác định chính xác kích thước để chế tạo được một chiếc răng sứ thích hợp. 

- Bước 5: Chế tạo răng sứ: Dựa trên những thông số đã lấy từ trước để làm ra được một chiếc răng sứ đẹp. 

- Bước 6: Lắp răng sứ 

Làm cầu răng sứ có đau không sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng nếu biết lựa chọn đúng nha khoa uy tín và được hỗ trợ bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về phương pháp này.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top