Tẩy trắng răng là một giải pháp thẩm mỹ cho răng, nhằm loại bỏ những mảng ố vàng trên răng và giúp hàm răng của bạn được trắng sáng và đẹp hơn. Nhưng nếu chúng ta quá lạm dụng vào việc tẩy trắng răng thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt cho răng. Vậy tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền tốt nhất? Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây!

Mẹo làm trắng răng bằng baking soda

Trong baking soda có tính kiềm, khi được tiếp xúc với nước tự nhiên sẽ ngăn ngừa sự đổi màu của men răng và bẻ gãy các liên kết protein màu mảng bám trên răng. Vì thế baking soda là mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà một cách hiệu quả nhất.


Trộn đều hỗn hợp 1/2 muỗng cafe baking sodda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm, sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà cả mặt trong, mặt ngoài răng trong 3 phút. Sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy hàm răng trắng sáng hơn nhiều.

Lưu ý: Mẹo làm trắng răng bằng baking soda rất hiệu quả và ít tốn kém, nhưng nếu sử dụng quá mức sẽ ảnh hưởng tới men răng, làm mòn men và gây ê buốt cho răng. Chính vì vậy bạn nên sử dụng cách làm trắng răng tự nhiên với baking soda chỉ 2 lần/tuần là tốt nhất.

Vỏ cam là cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà an toàn

Ít ai biết được vỏ cam có thể tận dùng là 1 mẹo làm trắng răng tự nhiên có tác dụng làm trắng răng hiệu quả nhất tại nhà một cách đơn giản và an toàn. Vitamin C và canxi trong vỏ cam sẽ chống lại các vi sinh vật gây hại cho men răng, làm ố vàng men răng, còn chất limonenr có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên.

Mẹo làm răng hết vàng với vỏ cam: Bạn có thể chà xát phần cùi trắng của vỏ cam lên răng trong vài phút, sau đó súc miệng lại thật sạch. Ngoài ra bạn có thế phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột nhỏ, trộn với chút kem đánh răng để đánh răng thường xuyên 1 lần/ngày. Bạn sẽ thấy kết quả răng được trắng sáng ngay sau vài lần sử dụng.


Mẹo làm trắng răng tại nhà rất an toàn và đơn giản, được mọi người áp dụng khá nhiều. Tuy hiệu quả cao, nhưng việc duy trì thường xuyên đòi hỏi mọi người phải có tính kiên trì lâu dài. 
 
Top