Niềng răng mặt trong hay còn gọi niềng răng mặt lưỡi, niềng răng mắc cài trong là một trong những giải pháp niềng răng thẩm mỹ. Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời và mức chi phí hợp lý phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thực hiện tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong là một trong những kỹ thuật niềng răng phổ biến, bản chất là biện pháp giúp nắn chỉnh, di chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm sử dụng khí cụ nha khoa gắn bên trong của hàm răng. Lực từ dây cung và khí cụ sẽ giúp di chuyển răng dần dần, không gây đau nhức nhiều và răng trở nên đều đặn hơn.

Phương pháp niềng răng mặt trong

Ưu điểm của niềng răng mặt trong là che giấu được mắc cài trong thời gian niềng răng, vì vậy kỹ thuật này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp. Mặc dù vậy hạn chế lớn nhất của phương pháp này là bệnh nhân sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng do mắc cài được gắn vào mặt trong của răng nên chải răng sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều dụng cụ chuyên dụng dành cho đối tượng niềng răng nên việc vệ sinh răng miệng cũng không còn là vấn đề khó khăn. Thực hiện bọc răng sứ cho răng thưa?


Niềng răng mặt trong là giải pháp hoàn hảo để mang đến cho bạn một nụ cười tươi tắn và tự nhiên. Thời gian niềng răng mắc cài mặt trong thường dao động từ 1-2 năm. Trong quá trình niềng răng bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn định kỳ để kiểm tra tình hình niềng răng như thế nào và xem xét có vấn đề gì để điều chỉnh hay không, nếu có bác sĩ sẽ nhanh chóng xử lý để không ảnh hưởng đến tiến độ khi niềng răng.

Niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Mức giá của một ca niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vật liệu mắc cài bạn chọn, cấu trúc răng miệng của từng người có phức tạp hay không và thời gian điều trị mất bao lâu. Mặc dù chi phí niềng răng mặt trong tại mỗi cơ sở nha khoa cũng khác nhau nhưng thường có mức giá dao động từ 80 -140 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo giá khi bác sĩ kiểm tra răng và tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn chính xác hơn.

Biện pháp nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng và niềng răng mặt trong cũng không ngoại lệ. Đó là lí do tại sao bạn cần tới sự thăm khám, tư vấn từ bác sỹ có kinh nghiệm dày dạn giúp bạn lựa chọn loại mắc cài mặt trong phù hợp với tình trạng của mình, phát huy tất cả các ưu điểm và hạn chế được tối đa những nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top