Tẩy trắng răng chính là mục đích thẩm mỹ để làm cho hàm răng trắng sáng hơn, loại bỏ các vết xỉn màu lâu ngày trên răng. Phương pháp tẩy trắng răng uy tín, an toàn là yếu tố quyết định đến tẩy trắng răng bằng laser có hại không và răng sau khi tẩy trắng có duy trì được lâu không.

Cách làm răng trắng sáng nhanh chóng  bằng vỏ chuối

Thật khó tin khi vỏ chuối lại đứng đầu trong danh sách những cách làm trắng răng tại nhà được lựa chọn. Đây là phương pháp tẩy trắng răng đơn giản, tiết kiệm mà hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ.


Lột vỏ chuối thành miếng dài (bề ngang bằng chiều cao của thân răng). Lấy mặt bên trong của vỏ chuối chà sát lên bề mặt răng khoảng 5 phút (chải theo chiều dọc của các thớ xơ trên vỏ chuối). Sau đó, chải sạch lại răng bằng bàn chải thông thường để loại bỏ các mảng bám và những mảng xơ chuối còn lưu lại trong khoang miệng.

Mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà bằng chanh

Chanh là vật liệu dễ mua, và cũng có thường xuyên trong gian bếp nhà bạn. Ngoài việc làm gia vị, chanh còn có tác dụng làm đẹp cho răng, một cách làm trắng răng tại nhà được rất nhiều người áp dụng.

Cách làm trắng răng tự nhiên từ chanh cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt, pha loãng với 1 chút nước, dùng để súc miệng hàng ngày sẽ làm sạch các mảng bám trên răng, khiến răng tráng sáng dần lên. Cùng có thể kết hợp với muối để tăng tính diệt khuẩn.


Ngoài ra các bạn nên lưu ý mỗi tuần chỉ nên thực hiện trà hỗn hợp chanh lên răng 1-2 lần/tuần bởi trong chanh có tính axit, dùng nhiều sẽ làm cho răng bị bào mòn men răng.
 
Top