Niềng răng tuy là biện pháp chỉnh nha ưu việt nhưng lại làm nhiều khách hàng e ngại “sợ xấu” do phải đeo mắc cài trong thời gian khá lâu. Chính vì điều đó niềng răng không mắc cài ra đời đã giúp quá trình niềng răng diễn ra thoải mái hơn với các khay niềng trong suốt, khách hàng vẫn đẹp khi đeo mắc cài.

Niềng răng không mắc cài là gì

Niềng răng không mắc cài là gì? Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Và niềng răng không mắc cài là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp niềng răng truền thống khác.

Niềng răng không mắc cài là phương pháp áp dụng cho các trường hợp hô, răng móm, răng lệch lạc. Theo đó, phương pháp này sẽ không sử dụng mắc cài mà thay vào đó là khay niềng răng trong suốt để điều chỉnh răng về đúng vị trí. Những chiếc khay nhựa sẽ được thay đổi trong quá trình niềng răng để nhằm đem lại hiệu quả cao hơn.

Niềng răng không mắc cài là gì

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa cho hiệu quả cao và tiết kiệm được thời gian. Bạn sẽ có được hàm răng đều đặn sau khi thực hiện niềng răng.

Việc đeo khay niềng răng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi giao tiếp mà không lo người khác phát hiện mình đang niềng răng.

Khay niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp khi bạn ăn uống, việc vệ sinh răng miệng cung trở nên dễ dàng hơn.

Đây là phương pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và phù hợp với những người ở xa. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa như thế nào?

Độ tuổi thích hợp để niềng răng

Các bác sĩ khuyên các bậc phụ huynh nên đưa con trẻ đi niềng răng từ lúc trẻ được 6 đến 7 tuổi. Trong giai đoạn này, răng sẽ rất dễ uốn nắn và quá trình niềng răng sẽ diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Hơn nữa, niềng răng khi còn nhỏ sẽ ít ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày, vì đây là giai đoạn trẻ không vướng vào công việc.

Tuy nhiên không phải niềng chỉnh răng chỉ được áp dụng cho người trẻ tuổi. Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp được bác sĩ áp dụng cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi, dù bạn còn trẻ hay bạn đã lớn tuổi thì vẫn có thể thực hiện niềng chỉnh răng. Trên thực tế, nhiều người nghĩ rằng niềng răng chỉ phù hợp cho trẻ em. Tuy nhiên, với sự ra đời của các loại mắc cài hiện đại thì người lớn tuổi vẫn có thể niềng răng hiệu quả. 

Niềng răng không mắc cài có những ưu điểm vượt trội và hiệu quả cao nên giá thành sẽ cao hơn một chút. tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn cho mình phương pháp niềng răng phù hợp. Khay niềng răng dễ tháo lắp nên nhiều người không cẩn thận làm mất, vì vậy bạn nên chú ý đến điều này để khỏi phải tốn nhiều thời gian làm lại khay.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top