Làm đẹp sau sinh bằng dầu gấc là công thức đã được áp dụng từ lâu và khẳng định đem lại nhiều hiệu quả đối với làn da của chị em phụ nữ. Dầu gấc không những lành tính, an toàn mà trong thành phần của nó còn chứa hàm lượng chất β-Caroten chống oxy hóa cao gấp 15 lần cà rốt, giúp ngăn ngừa lão hóa và mang lại làn da mềm mịn, sáng hồng.

Quy trình bọc răng sứ có lâu không nếu răng bị mẻ?

Tác dụng của dầu gấc với phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh, làn da cả bạn trở nên sạm màu và uất hiện nám. Thay vì sử dụng các loại kem hay mỹ phẩm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và lượng sữa thì bạn có thể sử dụng dầu gấc, nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da.

Dầu gấc có chứa nhiều vitamin A và các khoáng chất giúp làm đẹp da và trị nám da rất tốt. Đó là những tác dụng của dầu gấc với phụ nữ sau sinh mà bạn có thể áp dụng tại nhà để có làn da trắng sáng và đều màu.

Ngoài ra, dầu gấc còn có tác dụng trị mụn hiệu quả. Mụn bọc, mụn ẩn là vấn đề về da mà nhiều chị em gặp phải sau khi sinh, nguyên nhân là do nội tiết tố thay đổi. Để khác phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng dầu gấc để làn da trở nên mịn màng, giúp se khít lỗ chân lông.

 Tác dụng của dầu gấc với phụ nữ sau sinh

Cách làm đẹp da bằng dầu gấc sau sinh

Với phương pháp làm dẹp da bằng dầu gấc, bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian mỗi ngày, kiên trì thực hiện, bạn se sở hữu làn da như mong muốn.

Cách dùng dầu gấc trị nám da

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy dầu gấc thoa lên mặt massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong dầu gấc thẩm thấu vào da, nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì áp dụng phương pháp này, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu và nám da sẽ dần biến mất.

Cách dùng dầu gấc trị mụn

Hãy rửa mặt thật sạch, lấy dầu gấc thoa đều lên vùng da bị mụn, dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Đợi 30 phút để mặt nạ khô và rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện, làn da của bạn sẽ không còn mụn, mịn màng và trắng snags hơn.

Cách dùng dầu gấc ngăn ngừa lão hóa da

Sau khi sinh, làn da của chị em thường có dấu hiệu nhăn nheo, da khô và bong tróc, đó là dấu hiệu của quá trình lão hóa da. Trong thành phần của dầu gấc có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao gấp 15 lần so với các loại củ khác.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy trộn 3-4 giọt tinh dầu gấc với 100ml sữa tươi không đường, dùng mặt nạ giấy ngâm vào khoảng 3 phút. Sau đó, lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đợi khi nào khô thì tháo ra và rửa mặt lại với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top