Vòng eo con kiến không chỉ là nét đẹp đặc trưng của phái đẹp mà còn là niềm kiêu hãnh của không ít chị em. Tuy nhiên, béo bụng lại là kẻ thù khiến ước mơ sở hữu vòng eo thon khó được như ý. Với top 5 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ trước khi đi ngủ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vòng 2 đáng mơ ước.

Bài tập cơ bụng săn chắc cho nữ 

Với những bài tập cho cơ bụng săn chắc cho nữ tại nhà, bạn hãy áp dụng thường xuyên, kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả cao.

Bài tập Forearm Plank

Forearm Plank không đòi hỏi vận động hay di chuyển quá nhiều, thoạt nhìn còn có vẻ dễ dàng. Tuy nhiên, tư thế “hít đất tĩnh” này lại có uy lực mạnh mẽ khi quy tụ sức lực của tất cả các nhóm cơ bắp cốt lõi cùng tham gia.

Phải trồng răng implant ở đâu khi răng bị sâu dẫn đến mất răng?


Đặt khuỷu tay của bạn xuống đất ngay bên dưới vai và nắm chặt hai tay. Hai bàn chân của bạn giang rộng bằng hông với phần ngón chân chống thẳng xuống đất. Các ngón chân, khuỷu tay và bàn tay của bạn là những điểm tiếp xúc duy nhất với mặt đất. Thóp bụng về phía cột sống và giữ vị trí này tối thiểu 30 giây. Động tác Forearm Planks giữ được càng lâu càng tốt (trung bình 1 người khỏe mạnh nên plank từ 1 phút đến 5 phút).

Bài tập cơ bụng săn chắc cho nữ

Bài tập với tư thế cây cầu co gối

Tư thế thực hiện nằm ngửa lên sàn, 2 tay dang ngang, 2 chân co gối, gót chân kéo lại gần mông. Tiếp theo, đẩy hông lên cao từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng. Co gối chân trái sao cho đùi và hông tạo thành một góc vuông, để yên trong vòng vài giây rồi đổi bên.

Bài tập hít đất

Các bạn quỳ trên sàn, 2 tay chống ở trước, căng cứng cơ bụng và nhấc 2 cẳng chân lên cao vuông góc sàn, hạ cánh tay xuống, đến khi ngực chạm sàn thì dừng lại. Duỗi thẳng tay trở lại vị trí ban đầu. Chú cơ thể luôn ở giữa 2 tay của mình. Thực hiện lại động tác thêm 10 lần và chuyển ngay sang bài tiếp theo.

Bài tập gập bụng

Với bài tập này, bạn nên áp dụng mỗi này để co hiệu quả. Nằm xuống 2 đầu gối cong, nâng chân lên khỏi sàn và tạo góc 90 độ. Hai tay đặt sau gáy hít sâu và từ từ nâng người lên khỏi thảm thì thở ra, hít vào khi bạn trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác như thế khoảng 10 lần đối với người mới bắt đầu. 

Bài tập xoay thắt lưng

Bạn hãy thực hiện ngồi duỗi chân phải sang ngang, chân trái co lại sao cho bàn chân ở giữa cơ thể. Giữ người ở vị trí thăng bằng, vặn người sang trái, đồng thời đưa tay trái chạm sàn, tay phải đưa thẳng ngang vai và hướng về trước. Sau đó, từ từ xoay người về phía trước, hai tay dang thẳng hai bên. Lặp lại bài tập này 10-15 lần và đổi bên. Quy trình niềng răng tháo lắp có hiệu quả không cho người già?

Lưu ý khi thực hiện các bài tập cơ bụng

Trước khi tập hãy khởi động cơ thể bằng các bài tập nhẹ nhàng như chạy bộ. Không nên tập luyện khi cơ thể đang bị suy nhược, mệt mỏi.

Tập luyện phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, hạn chế ăn nhiều chất béo. Bổ sung protein có trong thịt nạc, lòng trắng trứng, các loại rau xanh. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên thức khuya, không ăn đồ ăn khuya.

Kiên trì thực hiện và duy trì bài tập đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top