Không cần đến phòng tập mà bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà với 9 bài tập giảm mỡ bụng này. Hiệu quả cực kỳ lớn vì nó tác động đến từng cơ bụng của bạn giúp đốt cháy mỡ thừa và tăng cường các bó cơ.

Những nguyên nhân gây béo bụng

Các loại thực phẩm tinh chế như: bánh mì trắng, bánh quy giòn, khoai tây chiên hay các loại đường tinh chế trong nước ngọt làm cơ thể dễ bị viêm hơn. 

Ăn chất béo có hại cho cơ thể : Đối với mỗi loại chất béo, cơ thể đều có một cách riêng để hấp thụ. Chất béo bão hòa có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ tim mạch, khó thở.

2 răng cửa mọc lệch bọc răng sứ có lâu không?


Do tuổi tác: Ở cả phụ nữ và nam giới đều giảm tỉ lệ trao đổi chất và lượng calo cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường. Điều đầu tiên phụ nữ phải đối diện là thời kì mãn kinh. Trong thời kì mãn kinh, các hóc môn estrogen và progesterone sản sinh ra chậm, cùng lúc đó lượng testosterone trong cơ thể cũng giảm xuống. Sự thay đổi về hoóc-môn khiến cho phụ nữ bị tích mỡ ở vùng bụng. Nhưng tin tốt là có thể giải quyết vấn đề này.

Ít vận động: Người ít vận động, nhất là những ai làm việc văn phòng, ít vận động sẽ là nguyên nhân khiến mỡ bụng hình thành.

Điểm danh các bài tập bụng cho nữ

Điểm danh các bài tập bụng cho nữ 

Thực hiện các bài tập bụng cho nữ kết hợp với chế độ ăn uống nhiều rau thì bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng như mong ước.

Bài tập nâng và đá chân 
Nằm trên mặt phẳng, lưng thẳng, hai chân gập, lòng bàn chân chậm đất, hai tay thả lỏng, đặt hai bên người, lòng bàn tay úp xuống. 

Hít sâu, hóp chặt cơ bụng, nâng hai chân đến vị trí đầu gối tạo góc 90 độ, cẳng chân song song với mặt đất thì căng dần cơ chân, mở rộng duỗi và đưa hai chân lên cao tạo thành một đường thẳng với phần hông, từ từ đưa chân xuống một cách chậm rãi, thoải mái không làm căng hay gồng lưng, đưa chân xuống nhưng không chạm đất, rồi lại căng cơ bụng kéo chân về vị trí thẳng một đường với hông như trước.

Nếu khi tập bạn thấy lưng bắt đầu cong lên thì hãy đưa chân xuống, hạ thấp chân đến mức lưng không phải gồng lên nữa, rồi bắt đầu thực hiện lại động tác.

Bài tập với tư thế cây cầu co gối
Tư thế thực hiện nằm ngửa lên sàn, 2 tay dang ngang, 2 chân co gối, gót chân kéo lại gần mông. Tiếp theo, đẩy hông lên cao từ vai đến đầu gối tạo thành một đường thẳng. Co gối chân trái sao cho đùi và hông tạo thành một góc vuông, để yên trong vòng vài giây rồi đổi bên.

Bài tập xoay thắt lưng
Bạn hãy thực hiện ngồi duỗi chân phải sang ngang, chân trái co lại sao cho bàn chân ở giữa cơ thể. Giữ người ở vị trí thăng bằng, vặn người sang trái, đồng thời đưa tay trái chạm sàn, tay phải đưa thẳng ngang vai và hướng về trước. Sau đó, từ từ xoay người về phía trước, hai tay dang thẳng hai bên. Lặp lại bài tập này 10-15 lần và đổi bên. Phụ nữ mang thai thực hiện niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có được không?

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top