Bên cạnh là gia vị không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình, muối còn là nguyên liệu giảm béo mặt hiệu quả và an toàn bạn không được bỏ qua. Muối giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn cải thiện vóc dáng chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

Nguyên nhân gây béo mặt

Nhiều người khi tăng cân chỉ thấy béo ở mặt mà chẳng thấy béo ở đâu, điều này khiến khuôn mặt bạn trở nên kém xinh hơn. 

Ăn nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ là nguyên nhân gây béo mặt.

Lười vận động, những người thường xuyên ngồi một chỗ, ít tập thể dục là nguyên nhân gây béo mặt.

Béo mặt sau sinh cũng là tình trạng mà rất nhiều bà mẹ gặp phải.


Cách giảm béo mặt bằng muối

Giảm béo mặt bằng muối cần lưu ý những gì?

Khi giảm béo mặt bằng muối, bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Bởi vì, dù bạn dùng muối để giảm béo mặt nhưng với một chế độ ăn uống không khoa học thì quá trình giảm béo mặt sẽ không hiệu quả.

Kết hợp với chế độ ăn uống ít chất béo, thức ăn nhiều đường, đồ ăn nhanh. Nên ăn nhiều ra và các loại vitamin có trong trái cây vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp bạn có làn da mịn màng hơn.

Bạn có thể kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày, hay chọn cho mình những bài tập thể dục nhẹ nhàng mà mình yêu thích như chạy bộ. Việc tập thể dục hằng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy hiệu quả năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Cách giảm béo mặt bằng muối

Có rất nhiều cách giảm béo mặt với muối đơn giản bạn có thể áp dụng tại nhà hiệu quả và an toàn, lại tiết kiệm được thời gian.

Xông hơi với muối
Xông hơi không chỉ giúp giảm béo mặt mà còn giúp giảm béo cả toàn thân. Đây là phương pháp giúp bạn cải thiện được vóc dáng nhanh chóng qua cách thoát mồ hôi qua đường chân lông. Với phương pháp xông hơi bằng muối giúp giảm béo không chỉ mặt mà còn toàn thân, giúp cho các bộ phận khác săn chắc và thon gọn hơn. Mỗi ngày bạn chỉ cần hòa muối vào nồi nước nóng rồi lấy chăn bịt kín lại để nồi nước muối nóng vào trong, rồi bắt đầu lần lượt từng phần trên cơ thể.

Uống nước chanh muối
Giảm béo bằng cách uống nước chanh muối được sử dụng để giảm béo toàn thân và giảm béo mặt? Tại sao vậy? Bởi vì muối được chứng minh là có khả năng đào thải độc tố, giúp mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng. Không những thế, muối còn là nguyên liệu giúp cho chị em phụ nữ sau sinh giảm béo nhanh và an toàn đó sẽ là một cách giảm béo nhanh nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Bạn có thể mua chanh muối ở siêu thị, ở chợ nhưng thường chỉ xuất hiện vào mùa hè. Bạn có thể tự ngâm chanh muối để có nguyên liệu giảm béo sử dụng quanh năm nhé!

Sau khi ăn sáng, hãy giải độc cơ thể bằng 1 cốc nước chanh muối ấm. Chanh muối ấm uống vào buổi sáng sẽ giúp giải phóng năng lượng, giải phóng mỡ thừa tích tụ thành ruột, từ đó giúp cơ thể khỏa mạnh hơn, mỡ thừa vùng mặt cũng được hạn chế đi rõ rệt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top