Cùng bới nhu cầu thực hiện chỉnh nha của đông đảo khách hàng, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của không ít bệnh nhân không may khi gặp một số vấn đề về răng miệng do bẩm sinh hoặc do tai nạn như bị hô, móm, hay răng thưa nhưng chỉ bị 1 trong 2 hàm mà thôi.

Áp dụng niềng răng với 1 hàm

Về cơ bản chi phí niềng răng 1 hàm sẽ thấp hơn các mốc chi phí trên, có thể sẽ bảng 1/2 giá niêm yết vì khi niềng 1 hàm chỉ cần phải dùng đến một nửa số khí cụ so & khi niềng 2 hàm răng. Đây là các cơ sở để yếu giá niềng 1 hàm chủ yếu.


Đồng thơi sở dĩ chi phí niềng răng 1 hàm không cao như lúc niềng cả hai hàm là bởi vì hầu hết các trường hợp đã được bác sĩ chỉ định niềng răng một hàm là đã thỏa mãn đủ những điều kiện để niềng răng 1 hàm. Trong đó, điều kiện trước tiên vs căn bản nhất chính là sự méo mó răng của bệnh nhân tương đối nhẹ, nhẹ ở cả hàm răng cần niềng.

Khi đó, việc niềng răng sẽ đơn giản hơn nhiều với hoàn tất nhanh chóng, ko cần phải thực hiện thường xuyên các thao tác & chỉ định khó khăn cần phải đến những khí cụ bổ trợ. Điều này giúp suy yếu 1 phần giá niềng răng cho bạn.

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng bao nhiêu tiền sẽ do mức giá trọn gói trên quy định, thường sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, cụ thể niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu còn một phần do mức độ thưa răng của bạn chi phối. 

Có thể theo dõi cụ thể các gói niềng răng đi theo loại mắc cài sau đây áp dụng cho cả 2 hàm đề ước lượng được khoảng giá cơ bản. Theo đó, niềng răng hiện nay được áp dụng khoảng từ 28 - 140 triệu đồng, tùy thuộc nhu cầu và lựa chọn của khách hàng.


Dựa vào các mức giá trên bạn có thể biết khi lựa chọn loại mắc cài nào thì chi phí niềng răng 1 hàm sẽ thấp nhất hoặc trong khoảng mà điều kiện kinh tế của bạn cho phép. Mọi thông tin chi tiết nhất, hãy đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa, tiến hành thăm khám và nhận tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ.
 
Top