Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho chị em phụ nữ có làn da trắng mịn. Có thể sử dụng cà chua bằng nhiều cách: uống nước ép cà chua, đắp mặt nạ làm đẹp…

Hướng dẫn dưỡng trắng da bằng cà chua 

Cà chua được xem là thần dược làm đẹp vì chúng chứa nhiều vitamin như C, E, K, B1, B6, sắt, kali... 

Cà chua còn có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể chống lại quá trình lão hóa, giữ lại dàn da tươi trẻ cho cơ thể. Nếu sử dụng nước ép cà chua thường xuyên thì da bạn sẽ luôn mịn màng, trắng sáng từ bên trong. 

Làm trắng da từ cà chua 
Cách đầu tiên để làm trắng da bằng cà chua được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ½ quả cà chua đem cắt lát rồi xoa đều lên mặt theo hình vòng tròn khoảng 15 phút. Sau cùng rửa lại với nước sạch là được. 

Nên áp dụng cách làm này 1 lần/ngày sẽ nhanh chóng sở hữu được một làn da tươi trẻ. 

Những yếu tố quyết định đến niềng răng ở đâu tốt nhất?

 Hướng dẫn dưỡng trắng da bằng cà chua

Mặt nạ trắng da từ cà chua và nước vo gạo
Nước vo gạo cũng được sử dụng khá phổ biến cho việc rửa mặt, làm trắng da mà không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ. Sự kết hợp ngẫu nhiên giữa nước vo gạo và cà chua giúp da mặt trở lên trắng khỏe và mịn màng trông thấy.

Phương pháp làm trắng da với cà chua và nước vo gạo này có chút phức tạp đôi chút: Cà chua khoảng 50g , bạn sử dụng cà chua chín đem xay nguyễn và chỉ lọc lấy nước cốt. Bạn sử dụng nước cốt này hòa chung với nước gạo theo tỉ lệ 1:1 hoặc 1 cốt cà chua 1,5 nước vo gạo. Sử dụng hỗn hợp này rửa mặt đúng cách sẽ mang lại cho bạn làn da căng mịn và hồng hào.

Có thể dùng cà chua làm toner 
Không cần phải dùng bất kỳ sản phẩm nào khác khi bạn biết được những lợi ích của cà chua. Việc thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn nước ép cà chua với nước éo thơm lại với nhau. Hỗn hợp thu được chính là một toner tự nhiên chứa vitamin C và vitamin E làm sạch và mịn da. 

Mặt nạ cà chua xóa nếp nhăn 
Công thức này được kết hợp từ sữa chua không đường và cà chua. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả cà chua rồi trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp mặt nạ dưỡng da bằng cà chua này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Một tuần nên thực hiện 3 làn để nhanh chóng có được một làn da trắng sáng. Kiên trì trong 1 tháng sẽ thấy các nếp nhăn nhanh chóng giảm hẳn và da lên tông rất nhiều. 

Mặt nạ cân bằng bã nhờn cho da dầu 
Bạn ép lấy một chén nước cà chua rồi cho thêm vào vài giọt nước cốt chanh vào khuấy đều. Nên thoa đều để các dưỡng chất trong chanh và cà chua thấm sâu hết vào da. Để nguyên như vậy sau 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 2-3 lần, như vậy vừa có thể cân bằng lượng dầu tiết ra trên mặt, vừa có thể cải thiện làn da, làm se khít lỗ chân lông. 

Ngăn ngừa mụn bằng mặt nạ cà chua 
Bạn ép 2 trái cà chua lấy nước cốt rồi dùng bông tẩy trang hoặc gạc nhúng vào nước cà chua và bôi đều lên mặt. Như vậy, nó sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn và dầu, lỗ chân lông được thông thoáng và nếu thực hiện thường xuyên có thể trị mụn hiệu quả. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top