Cháu năm nay 23 và gặp vấn đề ở răng hàm trên. Hai răng cửa của cháu to và hơi hô ra ngoài, khi cười nhìn không được đẹp. Cháu muốn niềng chỉnh hình cho hàm đều đặn lại. Cháu muốn hỏi là niềng răng móm trong bao lâu ạ và niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền ạ. Cháu cảm ơn.

Niềng răng móm có hiệu quả không?

Móm là sự kém phát triển về mặt Khích cỡ trong quá trình tương quan của hàm trên so với hàm dưới. Trước đây, khi trị răng móm thường phải kết hợp giữa chỉnh răng với cắt tiền đình hàm, dẫn tới tốn giá tiền và tâm sinh lý của các bạn luôn lo lắng cần không muốn chữa chạy.


Hiện nay, với sự tân tiến của ngành nghề trung tâm nha khoa Hiện tại, chữa trị móm đã từng không đòi hỏi thủ thuật. Tuyệt nhiên, bác sỹ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha sẽ thăm khám, xét nghiệm và lập chiến dịch điều trị một cách chi tiết, điển hình cho từng người bệnh.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Răng móm là một dạng khớp cắn ngược ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ khi cười nói. Với trường hợp bình thường, cung răng hàm trên sẽ phủ ngoài cung răng hàm dưới, nhưng răng móm thì có dạng ngược lại, cung răng hàm dưới phủ ngoài cung răng hàm trên. 

Những người bị răng móm làm cho khuôn mặt nhìn nghiêng sẽ bị gãy khúc ở phần dưới khuôn mặt, hàm dưới và cằm chìa ra trước.


Móm có nhiều nguyên nhân, móm do hàm hoặc móm do răng. Với những trường hợp móm do hàm thì Bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật hàm để cải thiện. Nếu móm do răng thì niềng răng là giải pháp hợp lý nhất. Tương ứng với mỗi phương pháp niềng răng khác nhau thì chi phí chỉnh răng móm cũng khác nhau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top