Trên thực tế, răng mọc lệch lạc không những làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khớp cắn, tạo áp lực lên khớp thái dương hàm và gây khó khăn trong việc vệ sinh, làm sạch mảng bám, vi khuẩn gây hại. Chính vì vậy, việc thực hiện niềng răng để sắp xếp lại vị trí đúng của các răng là rất cần thiết.

Tại sao niềng răng lệch lạc là cần thiết?

Hầu hết chúng ta ai cũng mong muốn rằng được sở hữu nụ cười trắng sáng và có được hai hàm răng thẳng đều tăm tắp chắc khỏe. Việc này đồng nghĩa là chúng ta đều muốn hàm răng ngoài việc đáp ứng chức năng ăn nhai thì còn đáp ứng cả chức năng thẩm mỹ.

Thế nhưng không phải ai cũng có được trọn vẹn điều này, do nhiều nguyên nhân mà có rất nhiều trường hợp lại có hàm răng lệch lạc, chen chúc, răng bị thưa, hô, móm... không mong muốn vừa gây kém thẩm mỹ cho khuôn mặt lại vừa ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tình trạng răng sâu nặng khiến răng lấy tủy có nên bọc lại răng sứ không hay hàn trám răng?


Ngày nay với sự tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa, kỹ thuật niềng răng lệch lạc có thể khắc phục được hầu hết mọi trường hợp răng bị lệch lạc từ đơn giản đến những trường hợp phức tạp nhất, tất cả các dạng sai khớp cắn hay tình trạng răng mọc lệch... đều có thể điều chỉnh được cho dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Niềng răng lệch lạc là một phương pháp tối ưu vì mang lại hiệu quả cao, từ khi phương pháp này ra đời và đến nay đã giúp điều chỉnh vô số những hàm răng lệch lạc không đẹp được thẳng đều, ngay ngắn theo cung hàm, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa cho khuôn mặt và ngày càng được áp dụng phổ biến nhất là độ tuổi thanh thiếu niên, luôn là sự quan tâm và lựa chọn hàng đầu cho những trường hợp răng lệch lạc kém thẩm mỹ.
 Thực hiện niềng răng lệch lạc an toàn

Thực hiện niềng răng lệch lạc an toàn

Niềng răng lệch lạc tại nha khoa được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả. Quá trình tiến hành niềng răng lệch lạc được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

- Thực hiện kiểm tra sức khỏe bằng một số xét nghiệm cơ bản cho khách hàng.

- Sau đó, bác sĩ kết hợp với kỹ thuật viên nha khoa để phân tích hình ảnh X-quang. Nhằm để xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm và lập ra kế hoạch niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu cụ thể cho từng khách hàng. 

Bước này rất quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.

- Tiến hành gắn mắc cài niềng răng. Sau khi đã có được mắc cài niềng răng lệch lạc phù hợp các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài. Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín và mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

- Hẹn lịch tái khám cho khách hàng. Sau khi kết thúc quá trình thực hiện các bác sĩ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng phù hợp. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện. 

Bài viết trích nguồn tại: https://dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top