Các bước trong quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ chuẩn diễn ra như thế nào? Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ mất bao lâu? Bọc răng sứ là phương pháp đang được ưa chuộng giúp phục hình răng bị sứt mẻ, xỉn vàng. Hiện nay, các địa điểm bọc răng sứ nổi lên khá nhiều tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được 1 quy trình bọc răng sứ chuẩn khiến kết quả bọc sứ không như ý hoặc bị biến chứng sau này. 

Thực hiện nha khoa răng sứ khi nào?

Bạn nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ nếu không may gặp phải các trường hợp sau đây:

- Hình thể răng xấu: Răng quá ngắn, mòn mặt nhai; răng quá nhỏ gây nên tình trạng thưa, hở kẽ hay quá to, kích thước các răng không đều đẹp, không đạt tỉ lệ hài hòa…

- Răng khấp khểnh, chen chúc, răng bị hô hoặc móm ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của khuôn hàm, tổng thể gương mặt. Lý giải răng lấy tủy có nên bọc lại để bảo vệ răng không?

- Răng bị nhiễm màu nặng, nhiễm kháng sinh, không thể phục hồi bằng phương pháp tẩy trắng hay các phương pháp khác

- Những trường hợp răng bị sứt, mẻ, gãy vỡ do tai nạn hoặc sau khi điều trị các bệnh lý như sâu răng, nha chu…

- Bọc răng sứ cho trường hợp răng đã hỗ trợ điều trị tủy để bảo tồn răng thật, kéo dài tuổi thọ cho răng.

- Trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng gây ảnh hưởng thẩm mỹ và làm hạn chế chức năng răng...
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Bước 1: Bác sĩ chích thuốc tê vào răng bạn cần bọc sứ để hạn chế cảm giác đau đớn và ê buốt cho khách hàng. Vì vậy mà trong quá trình mài răng, bạn không cảm thấy đau gì hết. 

Bước 2: Tiếp tục thực hiện bọc răng sứ bằng thao tác mài răng đó để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn răng thật.

Bước 3: Sau khi mài răng xong, bác sĩ lấy dấu răng đã mài và gửi về phòng Labo để các chuyên viên kỹ thuật chế tác ra răng của bạn với màu sắc và hình dáng y như răng thật. 

Bước 4: Thực hiện đeo răng tạm có màu sắc, hình dáng gần giống như răng thật và được làm bằng nhựa cứng cho khách hàng. Bạn không phải lo sợ là không có gì để bảo vệ chiếc răng đã mài.

Bước 5: Khi răng sứ đã được chế tác xong, bác sĩ thực hiện thử sứ và cho khách hàng xem màu sắc, hình dáng của răng. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với chiếc răng mới bác sĩ gắn chiếc răng này cố định vào hàm. 

Răng sứ nhìn giống với răng thật, ôm sát vào cùi răng và nằm dưới nướu răng. Hoàn tất quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn được sở hữu hàm răng đều đặn, sáng bóng và chắc khỏe. 

Bài viết trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top