Răng hô là khiếm khuyết về răng thường gặp, gây mất thẩm mỹ cho hàm răng và cả khuôn mặt. Niềng răng hô là giải pháp nắn chỉnh răng an toàn, giúp đưa răng về vị trí chuẩn trên cung hàm, giúp gương mặt cân đối, hài hòa thẩm mỹ.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô

Răng hô là tình trạng bệnh lý về răng, răng mọc không đúng vị trí, bị sai lệch so với xương hàm và cấu trúc mặt. Răng bị hô tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. 

Niềng răng hô là cách thẩm mỹ hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp. Đây là phương pháp chỉnh hình răng, giúp nắn chỉnh răng về vị trí mong muốn, chuẩn khớp cắn. Niềng răng hô được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được rất nhiều người ưa chuộng bởi các giá trị nổi trội:

- Đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu do niềng răng không chỉ khắc phục được một dạng sai lệch mà còn đồng thời khắc phục các sai lệch khác nếu có.

- Kết quả đạt được do chi phí niềng răng hô mang giá trị vĩnh viễn, không tái phát.

- Quy trình niềng răng diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối do không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng hay xương hàm.

- Có đa dạng các khí cụ niềng răng hô với đặc điểm và chi phí khác nhau để phù hợp với điều kiện chi trả của mọi đối tượng khách hàng mà đều đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Tất cả các phương pháp niềng răng hô

Tất cả các phương pháp niềng răng hô

Hiện nay niềng răng hô được chia làm hai nhóm là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Niềng răng có mắc cài

Niềng răng có mắc cài là bộ khí cụ niềng răng bao gồm mắc cài và dây cung được gắn lên mặt răng bằng keo chuyên dụng trong nha khoa. Có nhiều loại mắc cài và phổ biến nhất là mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong.

- Mắc cài kim loại: Loại mắc cài này được làm bằng chất liệu thép không gì hoặc vàng, bạc. Đây là loại khí cụ truyền thống và cho hiệu quả cao nhưng yếu điểm là trong thời gian niềng răng hô gây mất thẩm mỹ do nổi bật trên mặt răng.

- Mắc cài sứ: Mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ và có màu trắng, giống với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại. Tuy nhiên mắc cài sứ không bền chắc bằng mắc cài kim loại.

- Mắc cài mặt trong: Trước nhu cầu thẩm mỹ cao, mắc cài mặt trong đã ra đời. Đây là loại mắc cài thông thường nhưng thay vì gắn ở mặt ngoài thì được chuyển vào mặt trong của răng nên giúp bệnh nhân che dấu dấu hiệu chỉnh sửa. Phương pháp chỉnh răng hô móm bằng mắc cài dán mặt trong rất phù hợp cho những người thường xuyên giao tiếp. Tuy nhiên nhược điểm là dễ va chạm với lưỡi đồng thời việc vệ sinh cũng khó khăn hơn.

- Mắc cài tự buộc: Đây là loại mắc cài sử dụng dây cung hiện đại cùng mắc cài thông minh có nắp trượt tự động, giữ dây cung trong khe mắc cài. Nhờ mắc cài chắc bền nên bệnh nhân chỉ cần 6 tuần tới phòng khám 1 lần thay vì 3 tuần 1 lần như mắc cài thông thường. chi phí niềng răng thưa bao nhiêu bằng mắc cài tự buộc được rút ngắn nhanh chóng.

Niềng răng không mắc cài

Trước nhu cầu thẩm mỹ cao cả sau điều trị và trong thời gian điều trị, niềng răng không mắc cài hay còn gọi là khay niềng trong suốt đã ra đời và là kỹ thuật niềng răng mới nhất hiện nay. Các khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt, có độ đàn hồi cao, thiết kế mỏng và ôm sát lấy chân răng cũng như bề mặt răng. 

Hiện nay có hai loại niềng răng không mắc cài phổ biến nhất là khay Invisalign và khay Clear Aligner. Trong đó khay Invisalign có giá cao hơn rất nhiều bởi được chế tác độc quyền tại trung tâm chế tác Invisalign Hoa Kỳ, có mức giá chung cho toàn thế giới.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top